Cách Xem Ngày Tốt Nhận Xe Ô Tô Để Gặp Nhiều May Mắn, Tài Lộc

Khi mua xe hơi, không chỉ màu sắc mà ngày nhận xe tốt cũng là mối quan tâm đặc biệt của chủ xe. Bởi theo quan niệm, ngày lấy xe sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới công việc làm ăn, cũng như an toàn của chủ xe. Vậy chọn ngày tốt nhận xe ô tô như thế nào để công việc làm ăn và sức khỏe nhiều thuận lợi?

Ngày tốt nhận xe ô tô được coi là ngày hợp với tuổi, cung, mệnh của chủ xe
Ngày tốt nhận xe ô tô được coi là ngày hợp với tuổi, cung, mệnh của chủ xe

Cách xem ngày tốt nhận xe ô tô

Ngày tốt được xem là ngày phù hợp với tuổi, mệnh, cung của từng người khác nhau. Trong một tháng sẽ chỉ có một vài ngày được coi là ngày Hoàng Đạo đối với mỗi người. Những ngày này thường phù hợp với nhiều việc khác nhau, nhưng đa phần đều là việc lớn như cưới hỏi, động thổ, cúng kiếng, nhận xe… Ngày tốt nhận xe ô tô tùy vào quan niệm cá nhân của từng người sẽ có cách lựa chọn khác nhau. Dưới đây là một số cách chọn ngày lấy xe được nhiều người áp dụng.

Xem thêm: Màu Xe Hợp Tuổi 1986 Và Màu Xe Nên Tránh

Chọn ngày lấy xe ô tô theo tuổi

Mỗi năm sinh sẽ tương ứng với một tuổi khác nhau. Trong một tháng sẽ có một hoặc nhiều ngày tốt, phù hợp với tuổi của chủ xe. Theo quan niệm phong thủy, lấy xe vào ngày Hoàng Đạo, hợp với chủ xe sẽ giúp họ ăn nên làm ra, tấn tài tấn lộc, đi đường gặp nhiều bình an. Do đó, bạn nên coi ngày lấy xe ô tô cẩn thận. Ví dụ nếu hãng xe thông báo bạn có thể nhận xe vào tháng 5 thì bạn nên nhờ các thầy biết xem ngày đẹp, xem lịch, hoặc xem trên các website để biết ngày nào đẹp nhất với tuổi của mình để đi nhận xe.

Ngày tốt nhận xe ô tô được coi là ngày hợp với tuổi, cung, mệnh của chủ xe
Ngày tốt nhận xe ô tô được coi là ngày hợp với tuổi, cung, mệnh của chủ xe

Nếu như vào tất cả các ngày hợp với tuổi của mình mà bạn không thể thực hiện việc nhận xe thì bạn có thể lựa chọn một ngày khác. Tuy nhiên, bạn nên tránh nhận xe vào ngày kỵ, xung khắc với tuổi của mình.

Chọn ngày tốt nhận xe ô tô theo giờ

Tất cả các ngày trong năm đều có những khung giờ Hoàng Đạo, phù hợp để làm những việc lớn như đón dâu, nhận nhà, nhận xe, động thổ… Bạn có thể chọn ngày tốt nhận xe ô tô theo khung giờ đẹp trong bất kỳ ngày nào của tháng được hãng xe thông báo là bạn có thể tới nhận. Những khung giờ này thường được ghi trên lịch và bạn có thể tham khảo những thông tin này. Tuy nhiên, nếu cẩn thận hơn, bạn nên nhờ các thầy am hiểu về việc bấm giờ, xem giờ để biết được chính xác hơn khung giờ phù hợp với bản thân mình và tránh những giờ xấu. Khung giờ vào buổi sáng thường được cho là tốt hơn các khung giờ khác trong ngày.

Chọn ngày “đón” xe theo cung hoàng đạo

Một số người có niềm tin vào chỉ số “sao” của các Cung Hoàng Đạo. Nếu bạn thuộc nhóm người này thì lựa chọn ngày tốt để nhận xe ô tô theo Cung Hoàng Đạo là việc hoàn toàn có thể.

Theo quan niệm phong thủy, lấy xe vào ngày Hoàng Đạo, hợp với chủ xe sẽ giúp họ ăn nên làm ra
Theo quan niệm phong thủy, lấy xe vào ngày Hoàng Đạo, hợp với chủ xe sẽ giúp họ ăn nên làm ra

Cung Hoàng Đạo được xác định dựa vào ngày sinh của bạn. Hàng ngày, trên một số website đều cập nhật thông tin “Bói cung hoàng đạo”. Nó hiển thị số sao, tương ứng với mức độ tốt về các lĩnh vực tình yêu, sự nghiệp, tiền bạc, sức khỏe và số may (tức là mức độ may mắn). Nếu bạn muốn chọn ngày lấy xe ô tô theo Cung Hoàng Đạo, hãy dựa vào chỉ số “Số may”. Chỉ số này càng cao thì ngày hôm đó càng là ngày tốt đối với bạn, thích hợp để làm những việc lớn, trong đó có nhận xe hơi.

Tìm hiểu: Những Màu Xe Hợp Tuổi 1987 Và Hợp Xu Hướng

Lưu ý khi chọn ngày đẹp nhận xe

Chọn ngày nhận xe ô tô không phải là điều nhất định phải làm mà còn tùy vào quan niệm cá nhân của từng người. Nếu như việc bạn chú trọng là kiểu dáng hay chất lượng chiếc xe thì cũng không nên quá bận tâm về vấn đề này. Tuy nhiên, từ xa xưa ông bà ta vẫn có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Nếu như vừa chọn được ngày tốt, vừa là chiếc xe có động cơ tốt thì đó là một điều tuyệt vời. Khi chọn ngày tốt nhận xe ô tô, bạn nên lưu ý một vài điều sau:

  • Nếu như tin theo quan niệm phong thủy, bạn nên chọn “giờ tốt trong ngày tốt”, thường sẽ là vào buổi sáng. Ngày bàn giao xe thường được chọn làm ngày để xem có tốt, có phù hợp với chủ xe hay không?
  • Nên có lễ cúng nhận xe để cầu mong bình an trên mọi nẻo đường. Xe là tài sản lớn, liên quan tới cả công việc và tính mạng, an toàn của chủ xe, cùng gia đình. Vì vậy, việc làm lễ cúng cầu bình an, công việc thuận lợi là điều nên làm.
  • Không nên gượng ép nhất định phải là ngày tốt. Nếu như chọn được ngày đẹp thì đó là một điều rất tốt. Nhưng nếu vào ngày đó bạn có việc đột xuất, hoặc bạn cần gấp xe để di chuyển trước đó thì bạn nên chọn giờ tốt vào một ngày khác để thuận tiện công việc.
  • Ngoài việc chọn ngày tốt lấy xe ô tô, bạn cũng nên lựa chọn màu sắc của chiếc xe phù hợp với bản mệnh của mình. Việc “phù hợp” được tuân theo ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Ngày tốt nhận xe ô tô là một việc nên chú trọng nhưng không phải là bắt buộc. Luôn tuân thủ luật giao thông và làm chủ tốc độ khi đi trên đường là điều quan trọng nhất giúp bạn và gia đình luôn được bình an, hạnh phúc.

Click tại đây: Nên Để Tượng Gì Trên Xe Ô Tô Cho Hợp Phong Thủy?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *