Màu Xe Hợp Tuổi 1986 Và Màu Xe Nên Tránh

Những người tin theo quan niệm phong thủy luôn cho rằng sử dụng đồ vật có màu sắc phù hợp với bản mệnh sẽ mang lại cho họ nhiều may mắn, đặc biệt là vật dụng quan trọng như xe hơi. Bài viết này giới thiệu màu xe hợp tuổi 1986 và những màu xe mà tuổi này nên tránh để công việc làm ăn được thuận lợi hơn.

Màu xe hợp tuổi 1986 là màu gì?

Những người sinh năm 1986 có năm sinh âm lịch là năm Bính Dần, tuổi Hổ, mệnh Lư Trung Hỏa, có nghĩa là lửa trong lò. Vì là ngọn lửa được rèn luyện trong lò nên rất mạnh mẽ, kiên cường. Ngọn lửa luôn bập bùng trong lò tuy không dữ dội nhưng rất dai dẳng, ẩn chứa nguồn sức mạnh to lớn. Chính vì vậy, những người tuổi Bính Dần có một tinh thần thép, sức chịu đựng rất cao, rất bền bỉ và bất khuất. Với những ưu điểm về tính cách trên, nếu sử dụng một chiếc xe hơi có màu phù hợp với mệnh Hỏa, những người sinh năm 1986 chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Chọn màu xe hợp tuổi 1986 giúp chủ nhân gặp may mắn
Chọn màu xe hợp tuổi 1986 giúp chủ nhân gặp may mắn

Tuy có nhiều ưu điểm song người tuổi Bính Dần cũng như bao tuổi khác, họ cũng có những khuyết điểm riêng. Bên cạnh sự mạnh mẽ, ý chí kiên cường, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, “ngọn lửa” 1986 này cũng có sự nóng nảy nhất định. Họ thường không kiềm chế được cảm xúc của bản thân và đôi khi bị sự mất bình tĩnh làm hỏng việc. Do đó, người sinh năm 1986 nên cố gắng làm chủ cảm xúc của mình, bớt nóng tính để công việc được thuận lợi và giữ được hòa khí với những mối quan hệ xung quanh.

Trong quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành, mỗi tuổi, mệnh sẽ phù hợp với những màu sắc khác nhau. Những màu sắc của đồ vật mà chủ nhân sử dụng sẽ có ảnh hưởng nhất định tới vận may cũng như tài lộc của người đó, đặc biệt là một tài sản lớn, được sử dụng nhiều như xe hơi. Màu xe hợp tuổi 1986 là những màu sau đây.

Màu xanh lục

Xanh lục là màu của hoa cỏ, cây cối, chính vì vậy mà nó tượng trưng cho mệnh Mộc trong ngũ hành. Theo quy luật tương sinh thì mệnh Mộc sinh Hỏa. Tức là xe màu xanh lục (mang mệnh mộc) sẽ truyền sức mạnh cho chủ xe (mang mệnh Hỏa). Do đó, khi chủ xe Bính Dần 1986 đi xe màu này sẽ được xe truyền thêm sinh khí, nâng đỡ bổn mạng, từ đó mà công việc thuận lợi. Không những vậy, đi xe màu xanh lục giúp chủ xe mệnh Hỏa gặp thuận lợi trên đường đi, ít xảy ra tai nạn hay hỏng hóc, sức khỏe cũng dồi dào hơn.

Màu xanh lục tương sinh với người sinh năm 1986
Màu xanh lục tương sinh với người sinh năm 1986

Do vậy, xanh lục là màu xe hợp tuổi 1986 nhất trong tất cả các bảng màu.

Màu xe hợp mệnh 1986 đỏ, hồng, tím

Đây là các màu thuộc gam màu nóng nên phong thủy coi là những màu tượng trưng cho mệnh Hỏa. Nghĩa là những màu này là màu bản mệnh của tuổi 1986 Bính Dần. Do đó, đi xe ô tô màu đỏ, màu tím hoặc màu hồng sẽ hỗ trợ cho chủ xe 1986 trong công việc làm ăn, thu hút tài lộc. Ngoài ra, chủ nhân Bính dẫn đi xe 3 màu này đi đường sẽ không bị lạc, không hao tiền tốn của để sửa chữa xe, tâm trạng lúc nào cũng vui vẻ, thoải mái.

Màu xe tuổi 1986 nên tránh

Nếu như màu xe phù hợp sẽ hỗ trợ nhiều cho sức khỏe cũng như công việc làm ăn của chủ xe thì ngược lại, màu sắc kỵ với bản mệnh có thể sẽ mang lại những điều không may mắn. Tuổi 1986 Bính Dần nên tránh mua những màu xe dưới đây.

Đọc tại đây: [Tìm Hiểu] Sinh Năm 1975 Hợp Xe Màu Gì?

Màu trắng, màu xám, màu ghi

Những màu này là màu của Kim loại nên phong thủy coi chúng là màu tượng trưng cho mệnh Kim. Mà tuổi 1986 mệnh Hỏa lại xung khắc với mệnh Kim. Do đó, chủ xe và xe hơi mang 3 màu này sẽ khắc nhau.

Màu trắng đại diện cho mệnh Kim - tương khắc với mệnh Hỏa
Màu trắng đại diện cho mệnh Kim – tương khắc với mệnh Hỏa

Người sinh năm 1986 nếu đi các xe màu trắng, xám dễ bị lạc đường, gặp tai nạn ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng, ra ngoài dễ bị tai bay vạ gió.

Màu xanh nước biển và màu đen

Người mệnh Hỏa không nên đi xe có màu tượng trưng cho mệnh Thủy là màu đen, xanh dương hay xanh nước biển. Bởi Thủy và Hỏa cũng là hai mệnh khắc nhau trong Ngũ hành. Do đó, người sinh năm 1986 nên tránh mua xe có 3 màu này để không gặp những điều không may mắn hoặc bị hỏng hóc xe cộ trên đường đi, khiến cho cả tiền tài và sức khỏe đều bị hao hụt.

Màu vàng, nâu đất

Những màu tượng trưng cho mệnh Thổ như vàng và nâu đất cũng không phù hợp với người mệnh Hỏa sinh năm 1986. Bởi đối chiếu theo quy luật trong Ngũ Hành thì mệnh Hỏa sinh mệnh Thổ. Tức là chủ nhân mệnh Hỏa nếu đi xe màu của mệnh Thổ sẽ bị xe lấy đi năng lượng, xe hút sức mạnh của chủ xe. Chủ nhân theo đó mà bị suy giảm sức khỏe, may mắn, tiền tài…

Trên đây là các màu xe hợp tuổi 1986 để bạn tham khảo khi có dự định mua xe hơi. Màu sắc của xe theo quan niệm phong thủy tuy có ảnh hưởng tới tài lộc và sức khỏe của chủ xe nhưng tuân thủ luật giao thông, cũng như cẩn trọng khi làm việc mới là yếu tố quyết định tới an toàn, thành công của bạn.

Bạn có biết: [Tư Vấn] Nam Nữ Sinh Năm 1974 Hợp Màu Xe Gì?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *