Hướng Dẫn Chọn Màu Xe Hợp Tuổi 1995 

Phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng được nhiều người cân nhắc trước khi chọn mua ô tô. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin hữu ích về những màu xe hợp tuổi 1995 và hợp xu hướng.

Màu xe hợp tuổi 1995 theo phong thủy

Những người sinh năm 1995, tính theo Âm lịch là năm Ất Hợi (cầm tinh con lợn), mang mệnh Hỏa trong ngũ hành. Mệnh Hỏa được chia thành 6 nạp âm nhỏ, đó là Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò), Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi), Tích Lịch Hỏa (Lửa sấm chớp), Sơn Hạ Hỏa (Lửa dưới núi), Phúc Đăng Hỏa (Lửa đèn dầu), Thiên Thượng Hỏa (Lửa nhà trời). Người sinh năm Ất Hợi (tính theo Dương lịch là từ 31/01/1995 đến ngày 18/02/1996) thuộc nạp âm Sơn Đầu Hỏa, có nghĩa là lửa dung nham ở trên đỉnh núi lửa, không cháy mạnh mẽ mà âm thầm trầm ổn nhưng tỏa ra nhiệt lượng rất lớn. Hình ảnh này mang ý nghĩa tượng trưng cho tính cánh của những người sinh năm 1995. 

Màu xe hợp tuổi 1995 theo phong thủy là vấn đề cần được quan tâm
Màu xe hợp tuổi 1995 theo phong thủy là vấn đề cần được quan tâm

Đa số những người sinh năm Ất Hợi đều là người có tính cách trầm ổn, nội tâm có chiều sâu và mạnh mẽ. Hầu hết những người thuộc nạp âm Sơn Đầu Hỏa đều có xu hướng khép kín, ít thể hiện cảm xúc mặc dù nội tâm rất ấm áp và tình cảm.

Việc xác định màu xe hợp tuổi 1995 (Ất Hợi) cần dựa theo nguyên tắc Ngũ Hành tương sinh tương khắc. Cụ thể, chủ xe nên chọn màu xe là màu thuộc hành Mộc tương sinh với bản mệnh của mình. Nguyên tố Mộc sinh nguyên tố Hỏa nên những màu thuộc hành Mộc sẽ là những màu xe hợp tuổi 1995, giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ xe. Ngoài ra, màu xe hợp tuổi 1995 là những màu thuộc hành Hỏa tương hợp với chính bản mệnh của chủ sở hữu. Qua đó bổ trợ cho bản mệnh của chủ nhân phát triển thăng hoa hơn.

Màu xanh lục

Màu xanh lục, xanh bạc hà, xanh lá cây và những màu có sắc độ tương tự được xếp vào thuộc hành Mộc. Do đó những màu này đều là màu xe hợp tuổi 1995, tương sinh với mệnh Hỏa. Việc sở hữu chiếc xe có những màu kể trên sẽ giúp chủ nhân tuổi Ất Hợi gặp nhiều may mắn trong công việc và tình cảm.

Chủ xe sinh năm Ất Hợi nên chọn màu xanh lục
Chủ xe sinh năm Ất Hợi nên chọn màu xanh lục

Không những phù hợp với bản mệnh phong thủy của người sở hữu, đây còn là  những màu sắc là được ưa thích.

Đọc ngay: Mệnh Mộc mua xe màu gì hợp phong thủy để “rước” lộc vào nhà?

Màu đỏ, tím, hồng

Bên cạnh những màu kể trên thì những người tuổi Ất Hợi có thể cân nhắc thêm những màu tương hợp với bản mệnh của mình thuộc hành Hỏa như đỏ, tím, hồng,… Những màu thuộc hành Hỏa  có vai trò bổ trợ cho bản mệnh của người sở hữu, mang lại nhiều thuận lợi, may mắn trong công việc và cuộc sống.

Người mệnh Hỏa có thể cân nhắc chọn xe màu đỏ
Người mệnh Hỏa có thể cân nhắc chọn xe màu đỏ

Đồng thời, khi chạy chiếc xe mang màu bản mệnh sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn. 

Màu xe không hợp tuổi 1995 theo phong thủy cần tránh

Bên cạnh việc biết về những màu xe hợp tuổi 1995, những người tuổi Ất Hợi cũng cần chú ý để tránh những màu sắc kỵ với bản mệnh của mình. Cụ thể, người sinh năm 1995 tương khắc với những màu dưới đây:

Màu vàng và màu nâu đất

Hai màu vàng và màu nâu đất thuộc hành Thổ. Theo nguyên tắc Ngũ Hành, Hỏa sinh Thổ rồi sẽ bị tiêu hao và suy yếu. Do đó những người tuổi Ất Hợi mang bản mệnh hành Hỏa sở hữu chiếc xe có một trong hai màu kể trên có thể gặp nhiều vấn đề như phụ tùng, linh kiện bị hỏng, cần sửa chữa hoặc thay thế, nâng cấp…

Người sinh năm 1995 nên tránh màu vàng
Người sinh năm 1995 nên tránh màu vàng

Vì vậy, hai màu này cũng không phải màu xe hợp tuổi 1995.

Tìm hiểu: Màu Xe Hợp Tuổi 1986 Và Màu Xe Nên Tránh

Màu xanh dương và màu đen

Màu xanh dương, xanh da trời, xanh nước biển, xanh cyan và màu đen thuộc hành Thủy. Những màu này tương khắc với bản mệnh hành Hỏa của những người sinh năm 1995, nước sẽ dập tắt lửa. Chiếc xe mang những màu thuộc hành Thủy này có thể khiến người sở hữu gặp nhiều điều không may mắn, tai nạn, việc làm ăn không được như ý.

Do đó, những người tuổi Ất Hợi cần lưu ý tránh những chiếc xe có những màu kể trên khi chọn xe.

Bài viết trên đã cung cấp đến bạn đọc những màu xe hợp tuổi 1995 giúp đem lại thuận lợi trong công việc và cuộc sống cho người sở hữu. Tuy vậy đây cũng chỉ là một trong nhiều yếu tố cần cân nhắc để đưa ra được lựa chọn tối ưu nhất, bạn đọc nên tìm đến những cơ sở uy tín để có được sự tư vấn toàn diện nhất.

Bạn có biết: Mệnh Thuỷ mua xe màu gì hợp tài, hợp vận?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *