Màu Xe Hợp Tuổi 1991 Tân Mùi Giúp Đem Lại Tài Lộc, May Mắn

Mua xe ô tô là một trong những sự kiện lớn của nhiều người. Việc lựa chọn một chiếc xe phù hợp với bản mệnh sẽ giúp đem lại nhiều tài lộc, may mắn cho chủ sở hữu. Trong bài bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra thông tin chi tiết về màu xe hợp tuổi 1991.

Màu xe hợp tuổi 1991 được nhiều người quan tâm
Màu xe hợp tuổi 1991 được nhiều người quan tâm

Màu xe hợp tuổi 1991 nam mạng

Nam mạng sinh năm 1991 thuộc hành hỏa, cung Ly Hoả, tuổi Tân Mùi. Mỗi cung mệnh khác nhau sẽ phù hợp với một màu sắc nhất định giúp đem lại tài lộc, may mắn. Cụ thể, màu xe hợp tuổi 1991 dành cho nam mệnh Hỏa, tuổi Mùi như sau:

Xe màu xanh lá

Màu xanh lá tượng trưng cho mệnh Mộc, theo ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa bản mệnh của tuổi 1991. Do đó, nếu chủ nhân tuổi Tân Mùi đi xe ô tô màu xanh lá sẽ giúp tinh thần thoải mái, sức khỏe tốt khi lái xe, gặp được may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, công việc.

Màu đỏ, hồng và tím

Đây là 3 màu sắc đại diện cho bản mệnh Hỏa, có ý nghĩa trung hòa với người sinh năm 1991. Khi đi xe thuộc nhóm màu này, chủ sở hữu sẽ không bị lạc đường, công việc thuận lợi, hanh thông.

Nam sinh năm 1991 nên chọn xe màu đỏ
Nam sinh năm 1991 nên chọn xe màu đỏ

Bên cạnh đó, nam giới tuổi Tân Mùi nên tránh lựa chọn xe ô tô có các màu như đen, vàng, nâu, xanh da trời. Đây là những màu sắc đại diện cho mệnh Thủy và Kim, tương khắc với bản mệnh Hỏa của chủ nhân. Trong phong thủy, nếu sở hữu chiếc xe không hợp mệnh có thể khiến bạn gặp trắc trở khi di chuyển, thiếu may mắn trong công việc, cuộc sống.

Xem thêm: [Tìm Hiểu Ngay] Sinh Năm 1982 Hợp Xe Màu Gì?

Màu xe nữ mạng sinh năm Tân Mùi 1991 nên chọn

Trong Ngũ Hành, nữ mạng sinh năm 1991 thuộc cung Càn, hành Kim. Theo đó, để công việc thuận lợi, gặp may mắn trên mọi hành trình, nữ chủ nhân nên ưu tiên chọn xe ô tô có các màu sắc tương hợp như sau:

Màu vàng, nâu đất

Đây là 2 màu sắc của mệnh Thổ, tương sinh với hành Kim. Do đó, đây được coi là màu hợp với nữ sinh năm 1991.

Ô tô màu vàng hợp nữ chủ nhân Tân Mùi
Ô tô màu vàng hợp nữ chủ nhân Tân Mùi

Khi lựa chọn xe có các màu này sẽ giúp nữ chủ nhân hạn chế tai nạn khi di chuyển, công việc hanh thông, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Màu xe hợp tuổi 1991 trắng, xám, ghi

Nhóm màu này thuộc bản mệnh Kim, có ý nghĩa cân bằng, trung hòa với tuổi 1991 nữ mạng. Nếu sử dụng xe có các màu trắng, xám, ghi, chủ sở hữu sẽ có cảm giác an toàn, thư thái, gặp thuận lợi trong công việc.

Mặt khác, nữ tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 cũng nên tránh chọn xe ô tô có màu xanh da trời, đen,… vì chúng thuộc hành Thuỷ. Trong Ngũ Hành thì Thuỷ khắc Kim nên dễ gây xung khắc, hao tốn tiền bạc, tổn hại sức khỏe.

Khám phá: [Tư Vấn] Nam Nữ Sinh Năm 1974 Hợp Màu Xe Gì?

Mẹo hoá giải khi chọn xe khắc mệnh

Trong một số trường hợp, vì sở thích màu sắc cá nhân hoặc các tình huống không thể sở hữu  xe đúng màu phong thủy, bạn có thể sử dụng một số biện pháp giúp hóa giải xung khắc với màu xe như sau:

Nam nữ sinh năm Tân Mùi 1991 có thể đặt vật phẩm trang trí có màu đỏ
Nam nữ sinh năm Tân Mùi 1991 có thể đặt vật phẩm trang trí có màu đỏ
  • Lựa chọn màu sắc nội thất xe hợp với bản mệnh: Cách hóa giải này khá dễ dàng và được nhiều chuyên gia phong thủy khuyên chủ xe nên lựa chọn. Theo đó, bạn có thể lựa chọn màu sắc ghế ngồi, vô lăng theo đúng màu hợp mệnh để cân bằng và loại bỏ xung khắc với màu xe.
  • Sử dụng vật phẩm phong thủy hợp mệnh để trang trí xe: Nam nữ sinh năm Tân Mùi 1991 có thể đặt vật phẩm trang trí có màu đỏ, màu nâu để hút tài lộc, cải thiện và loại bỏ sự xung khắc với màu xe.
  • Sơn lại màu xe theo phong thủy: Trên thực tế, đây là giải pháp bất đắc dĩ và không được sử dụng phổ biến. Việc sơn lại toàn bộ chiếc xe khá tốn kém và không được đẹp như màu vốn có.

Bài viết trên đây đã đưa ra thông tin chi tiết về màu xe hợp tuổi 1991 cho nam nữ tuổi Tân Mùi. Chúc bạn lựa chọn được xe ô tô có màu sắc hợp phong thủy, giúp đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Bạn đã biết: Màu Xe Hợp Tuổi 1986 Và Màu Xe Nên Tránh

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *