Màu Xe Hợp Tuổi 1985 Giúp Đem Lại May Mắn, Tài Lộc?

Màu xe hợp tuổi 1985 trong phong thủy được rất nhiều người quan tâm. Bởi theo phong thủy, màu xe hợp mệnh sẽ giúp chủ sở hữu gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thông tin chi tiết giúp nam, nữ sinh năm 1985 chọn được ô tô như ý.

Màu xe hợp tuổi 1985 trong phong thủy được rất nhiều người quan tâm
Màu xe hợp tuổi 1985 trong phong thủy được rất nhiều người quan tâm

Nam tuổi 1985 hợp màu xe gì?

Người sinh năm 1985 thuộc năm Ất Sửu, mệnh Kim (Hải Trung Kim), có nghĩa là vàng bạc dưới đại dương. Do đó, những người này tính cách khá trầm lặng, có sự bình tĩnh, khéo léo và trách nhiệm. Trong cuộc sống, người sinh tuổi này thường gặp nhiều may mắn, dễ thành công. Tuy nhiên, thực tế cuộc sống, vận mệnh của mỗi người còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, trong đó có phong thủy. Vì vậy, việc chọn được chiếc xe ô tô phù hợp sẽ giúp tăng vận may, hạn chế rủi ro cho chủ sở hữu.

Trong Ngũ Hành, các yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ có mối liên hệ mật thiết, tương sinh hoặc tương khắc với nhau. Dựa vào yếu tố này giúp bạn xác định được tuổi Sửu 1985 hợp xe màu gì để đem lại thành công, may mắn.

Cụ thể, nam giới sinh năm 1985 thuộc cung Càn, hành Kim nên chọn và tránh xe có màu sắc như sau:

Màu xe nam giới tuổi Ất Sửu nên mua

Mua xe hợp mệnh sẽ củng cố thêm vận may cho chủ sở hữu. Theo ngũ hành, người mệnh Kim sẽ hợp với xe ô tô có các màu sắc sau:

Xe ô tô màu vàng, nâu đất

Vàng và nâu đất là những màu biểu trưng của mệnh Thổ, mà Thổ sinh Kim. Mang ý nghĩa Kim được sinh ra và hình thành trong lòng đất, được đất bao bọc, bảo vệ.

Xe ô tô màu vàng, nâu đất giúp đem lại may mắn cho chủ sở hữu
Xe ô tô màu vàng, nâu đất giúp đem lại may mắn cho chủ sở hữu

Do đó, nam sinh năm 1985 nên chọn xe màu vàng, nâu sẽ có tác dụng nâng đỡ, bảo vệ chủ nhân trên mọi hành trình.

Màu trắng, xám và ghi

Đây là ba màu sắc biểu tượng của kim loại, đại diện cho bản mệnh Kim. Vì thế, khi sở hữu chiếc xe có màu trắng, xám hoặc ghi sẽ giúp nam giới tuổi Sửu gặp bình an khi lái xe. 

Xem ngay: Cách Xem Ngày Tốt Nhận Xe Ô Tô Để Gặp Nhiều May Mắn, Tài Lộc

Nam giới sinh năm 1985 nên tránh màu xe gì?

Ngoài việc lựa chọn xe hợp mệnh theo phong thủy, nam giới sinh năm 1985 nên tránh các màu xe tương khắc. Bởi màu khắc với bản mệnh có thể khiến chủ nhân gặp rủi ro không mong muốn khi lái xe cũng như trong cuộc sống. Cụ thể, các màu xe tuổi này nên tránh gồm:

Xe có màu đỏ, hồng, tím

Các gam màu này thuộc mệnh Hỏa, tương khắc với bản mệnh Kim bởi lửa có thể nung chảy kim loại. Vì vậy, nếu lựa chọn xe có màu đỏ, hồng hoặc tím có thể khiến tâm trạng của chủ xe luôn bất an, lo lắng, dễ gặp rủi ro khi di chuyển.

Nam sinh năm 1985 nên tránh xe có màu đỏ
Nam sinh năm 1985 nên tránh xe có màu đỏ

Do đó, nam giới sinh năm 1985 nên tránh lựa chọn xe ô tô có màu này.

Xe màu đen, xanh da trời

Đen, xanh da trời đại diện cho mệnh Thủy (nước có màu đen hoặc xanh). Do trong ngũ hành, Kim sinh Thủy nên Thủy sẽ hút năng lượng của mệnh Kim. Vì thế, nếu bạn chọn mua xe có các màu sắc trên dễ khiến sức khỏe suy giảm, công việc, cuộc sống không được thuận lợi như ý.

Nam sinh năm 1985 nên tránh màu xanh lá cây

Theo phong thủy, màu xanh lá cây đại diện cho mệnh Mộc, tương khắc với mệnh Kim. Theo đó, người mệnh Kim đi xe màu này sẽ khiến xe dễ bị hỏng, tốn kém chi phí sửa chữa. Vì vậy bạn nên tránh màu xanh lá cây khi chọn mua xe ô tô.

Khám phá: Màu Xe Hợp Tuổi 1986 Và Màu Xe Nên Tránh

Nữ giới 1985 nên chọn ô tô màu gì?

Dù sinh cùng năm 1985 nhưng nữ mệnh và nam mệnh có sự khác nhau nhất định. Nữ sinh năm 1985 thuốc cung Ly, hành Hỏa nên màu xe hợp mệnh cũng khác với nam mệnh sinh cùng nam này. 

Màu xe ô tô hợp với nữ Ất Sửu 1985

Dựa theo cung mệnh, nữ giới sinh năm 1985 nên chọn màu xe dưới đây để đem lại may mắn, thuận lợi.

Xe màu đỏ, hồng, tím

Các gam màu này đại diện cho mệnh Hỏa, trung hòa với hành Hỏa của nữ chủ nhân tuổi Ất Sửu. Chọn xe ô tô màu này sẽ giúp đem lại bình an, hóa giải và giảm nhẹ những điềm không may trong cuộc sống và công việc.

Nữ Ất Sửu nên chọn xe ô tô có màu hồng
Nữ Ất Sửu nên chọn xe ô tô có màu hồng

Bên cạnh đó, đây cũng là màu sắc phù hợp với thẩm mỹ và sở thích của chị em phụ nữ rất dễ lựa chọn.

Xe ô tô màu xanh lá cây

Nếu như nam giới sinh năm 1985 kỵ màu xanh lá cây thì đây lại là màu sắc tương sinh với hành Hỏa của nữ giới tuổi Ất Sửu. Trong ngũ hành, Mộc sinh Hỏa, vì thế chiếc xe ô tô có màu xanh lá cây sẽ gia tăng vận may, đem đến thuận lợi, tài lộc cho chủ xe.

Màu ô tô nữ tuổi Sửu nên tránh khi mua

Cũng dựa theo ngũ hành, nữ giới sinh năm 1985 nên tránh xe có các màu sắc tương khắc với bản mệnh gồm:

Màu xám, trắng và ghi

Các màu sắc này đại diện cho mệnh Kim, mà Hỏa khắc Kim. Vì vậy, nếu người mệnh Hỏa dùng xe có màu trắng, xám hoặc ghi có thể làm tăng nguy cơ xe bị hỏng, khiến chủ xe tốn kém chi phí sửa chữa. Do đó, nữ giới Ất Sửu nên tránh mua xe màu này.

Sử dụng ô tô màu trắng có thể khiến xe dễ hỏng hóc
Sử dụng ô tô màu trắng có thể khiến xe dễ hỏng hóc

Màu đen, xanh dương

Hai màu đen, xanh dương đại diện cho mệnh Thủy, tương khắc với Hỏa (nước dập tắt lửa). Do đó, nếu mua xe ô tô có một trong hai màu này có thể gây ra rắc rối cho chủ xe, khiến bạn hao tài tốn của, sự nghiệp, cuộc sống không được thuận lợi, như ý.

Màu vàng, màu nâu đất

Đây là màu đại diện cho mệnh Thổ, mà Hỏa sinh Thổ. Trong quan niệm ngũ hành, lửa có thể đốt cháy vạn vật và tạo ra đất. Vì vậy, khi sử dụng chiếc xe có tính Thổ, chủ nhân mệnh Hỏa có thể suy giảm sức khỏe, năng lượng, thiếu minh mẫn khi lái xe.

Bài viết trên đây đã đưa ra lời giải đáp về màu xe hợp tuổi 1985 cho nam và nữ. Khi muốn mua xe, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin, tìm mua ở địa chỉ uy tín để được tư vấn tốt nhất. Bên cạnh chọn màu xe, bạn nên chú ý đến việc lựa chọn nội thất theo phong thủy để hài hòa tình thẩm mỹ và yếu tố phong thủy. Chúc bạn tìm được chiếc xe như ý, giúp đem lại nhiều tài lộc, may mắn và an toàn trên mọi hành trình.

Đọc tại đây: Nên Để Tượng Gì Trên Xe Ô Tô Cho Hợp Phong Thủy?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *