Tuổi Tân Hợi 1971 Hợp Xe Màu Gì? Khắc Màu Nào? Click Xem Ngay

Mua xe hơi là một trong những quyết định quan trọng nhất đời người. Không chỉ xem ngày, xem biển mà màu xe cũng là điều khiến chủ xe lưu tâm. Chọn màu xe hợp phong thủy giúp người chủ gặp nhiều may mắn, tránh rủi ro, hiểm họa. Vậy tuổi Tân Hợi 1971 hợp xe màu gì? Khi mua xe nên tránh những màu tương khắc nào?

Tuổi Tân Hợi 1971 trong quy luật Ngũ Hành

Ngũ Hành là một học thuyết đã có từ lâu. Người xưa chọn 5 yếu tố chính trong tự nhiên là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ để vận lên con người. Dựa vào mối tương quan vật chất, học thuyết Ngũ Hành ra đời, hoạt động theo hai quy luật chính: Tương sinh và tương khắc.

Ngày nay, người ta vẫn dựa vào quy luật này để xem phong thủy trước khi làm việc lớn như xây nhà, mua xe.

Luật Ngũ Hành có mối liên hệ chặt chẽ với năm sinh của con người. Dựa trên quy luật này, người tuổi Tân Hợi 1971 mang mệnh Kim, sinh Thủy. Những người mệnh Kim thường sẽ hợp với mệnh Thổ. Khi chọn màu xe hơi, bạn có thể dựa vào màu đặc trưng của các mệnh này.

Theo phong thủy, mua xe hơi có màu hợp mệnh sẽ mang đến cho bạn may mắn, an toàn khi di chuyển. Việc mua xe hợp màu cũng giảm tình trạng xe hay bị hỏng hóc, tuổi thọ sử dụng ngắn. Ngược lại, mua xe có màu khắc mệnh thường dễ gặp rủi ro hơn, như xe nhanh hỏng, sức khỏe yếu hay nguy cơ gặp tai nạn lớn.

Xem tuổi Tân Hợi 1971 hợp màu xe gì?

Xem tuổi Tân Hợi 1971 hợp màu xe gì là rất quan trọng. Nhưng mệnh nữ mạng và nam mạng Tân Hợi 1971 đều có những khác biệt nhất định. Vì thế, để chọn màu xe hơi phù hợp, bạn cần dựa vào cả giới tính của mình. Cụ thể, nữ mạng và nam mạng tuổi Tân Hợi 1971 sẽ hợp với những màu xe là:

Xem tuổi Tân Hợi 1971 hợp màu xe gì?
Xem tuổi Tân Hợi 1971 hợp màu xe gì?

Nữ mạng  hợp màu xe gì?

Nữ mạng tuổi Tân Hợi 1971 thuộc cung Khôn, mang mạng Thoa Kim Xuyến, tức xuyến bằng vàng. Nữ giới sinh năm này cầm tinh con Cọp, được độ mạng bởi bà Chúa Tiên. Nữ mạng Tân Hợi 1971 thuận lợi chuyện gia đình nhưng trắc trở về tài chính, sự nghiệp. Vậy nên nếu có ý định mua xe hơi, bạn cần chọn màu xe hợp phong thủy.

Nữ sinh năm 1971 hành Mộc sẽ hợp với những màu sắc như:

  • Xám, trắng, ghi vì : Đây là những màu sắc thuộc mệnh Kim. Trong luật Ngũ Hành, màu bản mệnh là màu mang lại nhiều may mắn. Vì thế, tuổi Tân Hợi mệnh Kim chọn xe màu này là tốt nhất.
  • Vàng, nâu đất: Là nhóm màu trong mệnh Thổ. Vì Thổ sinh Kim nên những người mệnh Kim sinh năm 1971 sẽ nhận được nguồn sinh khí dồi dào, từ đó gặp nhiều may mắn, an toàn và khỏe mạnh khi điều khiển xe.

Nam mạng hợp màu xe gì?

Nam mạng tuổi Tân Hợi 1971 thuộc cung Cấn, mang mạng Thoa Kim Xuyến, cầm tinh con Cọp. Nam giới sinh năm này thường khắc Đại Lâm Mộc, được độ mạng bởi ông Quan Đế. Đa phần nam Tân Hợi 1971 đều có cuộc sống khó khăn khi còn nhỏ nhưng sau có cơ hội phát triển lớn.

Nam tuổi Tân Hợi nên chọn mua xe hơi màu gì hợp mệnh
Nam tuổi Tân Hợi nên chọn mua xe hơi màu gì hợp mệnh

Khi đầu tư mua xe hơi, bạn nam tuổi Tân Hợi 1971 cần chọn màu hợp mệnh để sự nghiệp thăng tiến, hưởng phú quý, tài lộc. Cụ thể là:

  • Màu bản mệnh (thuộc mệnh Kim): Là những màu trắng, xám, ghi. Đi xe những màu này sẽ giúp nam mạng Tân Hợi an toàn, ít gặp bất trắc, rủi ro.
  • Màu tương sinh (thuộc mệnh Thổ): Là những màu vàng, nâu đất. Vì Thổ sinh Kim nên nam mạng Tân Hợi mua xe màu này sẽ nhận được nguồn năng lượng tích cực, nhiều may mắn.

Tuổi Tân Hợi 1971 khắc màu xe nào?

Có màu hợp ắt sẽ có màu khắc mệnh. Khi mua xe, bạn cần lưu ý tránh những màu kiêng kỵ dưới đây để đề phòng bất trắc:

  • Màu nóng đỏ, hồng, tím thuộc mệnh Hỏa: Cực kỳ khắc với nữ mạng Tân Hợi. Nếu mua xe hơi màu này, bạn sẽ dễ xung khắc với những người xung quanh. Tâm trạng khi điều khiển xe cũng trở nên mệt mỏi, dễ kích động làm nguy cơ gây ra tai nạn cao hơn.
  • Màu xanh lục thuộc mệnh Mộc: Màu sắc này khắc với người tuổi Tân Hợi nói chung, đặc biệt là nam giới. Đi xe màu này thường nhanh hỏng, chủ xe cũng dễ gặp những sự cố không đáng có.
  • Màu đen và xanh biển thuộc mệnh Thủy: Đây là hai màu phổ biến ở xe hơi nhưng không hợp với người tuổi Tân Hợi. Do Kim sinh Thủy nên chủ xe sẽ bị hao hụt năng lượng, dễ đau yếu khi chọn xe màu này.
Tuổi Tân Hợi nên tránh mua xe có màu thuộc mệnh Hỏa, Thủy và Mộc
Tuổi Tân Hợi nên tránh mua xe có màu thuộc mệnh Hỏa, Thủy và Mộc

Xem tuổi Tân Hợi 1971 hợp xe màu gì là rất quan trọng, giúp chủ xe bảo vệ tính mạng, công danh, sự nghiệp của chính mình. Với những chia sẻ trên, mong rằng sẽ giúp các bạn sinh năm 1971 chọn được màu xe ưng ý.

 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *