Tuổi Quý Dậu 1993 Mua Xe Màu Gì Hợp?

Theo phong thủy, chọn màu xe hơi hợp mệnh trước khi mua là cực kỳ quan trọng. Mọi người tin rằng, cách này giúp việc mua xe trở nên thuận lợi, cả người và xe đều không gặp rủi ro, tai nạn nào. Vậy người tuổi Quý Dậu 1993 mua xe màu gì hợp nhất? Đâu là những màu xe khắc mệnh mà bạn không nên mua?

Đôi nét về người tuổi Quý Dậu sinh năm 1993

Chiếu theo thiên can và địa chi, những người sinh năm 1993 sẽ thuộc tuổi Quý Dậu. Nhìn chung, cuộc đời những người tuổi này thường gặp nhiều khó khăn, trăn trở trong cuộc sống và sự nghiệp. Tuy nhiên, chỉ bền bền bỉ, được tôi luyện, mài dũa, Quý Dậu sẽ sớm có được thành công, cuộc sống hạnh phúc, bình yên.

Đôi nét về người tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 
Đôi nét về người tuổi Quý Dậu sinh năm 1993

Vì là người mang mệnh khổ nên Quý Dậu 1993 thường nghiên cứu phong thủy kỹ trước khi làm các chuyện trọng đại. Tiêu biểu có thể kể đến như xây nhà, mua xe ô tô, đi công tác hay nhảy việc.

Theo đó, với việc mua xe người, người tuổi Quý Dậu sẽ quan tâm nhiều đến màu sắc xe. Để chọn được màu phù hợp, người tuổi này thường sẽ chiếu theo quy luật ngũ hành. Tuổi Quý Dậu thuộc mệnh Kim nên màu sắc phù hợp chính là màu bản mệnh và màu tương sinh thuộc mệnh Thổ. Vậy tuổi Quý Dậu 1993 hợp xe màu gì?

Tuổi Quý Dậu 1993 mua xe màu gì hợp?

Tuổi 1993 mua xe gì luôn là trăn trở của nhiều người. Vì giá trị của một chiếc xe hơi là không hề nhỏ nên người mua thường cân nhắc rất kỹ để chọn được màu ưng ý, hợp mệnh. Dựa theo quy luật ngũ hành, những màu sắc bạn có thể chọn khi mua xe hơi là:

Với nữ mạng tuổi Quý Dậu

Nữ mạng Quý Dậu là một người cá tính và mạnh mẽ. Nếu cố gắng phấn đấu, họ sẽ trở thành những người có tiếng nói và đứng ở địa vị cao trong xã hội. Vì thế, để con đường phát triển hanh thông, tuổi quý dậu 1993 mua xe màu gì hợp là điều các bạn nữ nên lưu tâm.

Một số nhóm màu sắc nữ mạng tuổi này có thể tham khảo là:

  • Nhóm màu thuộc mệnh Kim (trắng, bạc, bạch kim): Đây là màu bản mệnh của nữ tuổi Quý Dậu. Trong phong thủy, màu bản mệnh luôn là màu tốt và an toàn nhất cho mỗi người. Vì thế, mua xe thuộc nhóm màu này sẽ giúp bạn tránh được tai nạn, cơ thể khỏe mạnh, không bị sa sút tinh thần.
  • Nhóm màu thuộc mệnh Thổ (nâu đất, vàng đất): Trong ngũ hành, Thổ sinh Kim nên những chọn các màu mệnh Thổ sẽ giúp nữ mạng Quý Dậu hút được nhiều sinh khí, tinh thần tỉnh táo, sảng khoái và tránh rủi ro khi điều khiển xe.
Tuổi Quý Dậu 1993 mua xe màu gì hợp? Nữ mạng hợp màu bản mệnh và màu tương sinh
Tuổi Quý Dậu 1993 mua xe màu gì hợp? Nữ mạng hợp màu bản mệnh và màu tương sinh

Với nam mạng tuổi Quý Dậu

Nam mạng và nữ mạng tuổi Quý Dậu tuy khác nhau về tính cách nhưng cùng phù hợp với các nhóm màu bản mệnh và thuộc mệnh Thổ. Theo đó, các bạn nam sinh năm 1993 cũng có thể chọn các kiểu màu xe là:

  • Màu trắng, bạc, bạch kim nằm trong mệnh Kim, là màu bản mệnh của nam tuổi Quý Dậu.
  • Màu vàng đất, nâu đất nằm trong mệnh Thổ, là màu tương sinh của nam sinh năm 1993.

Khi chọn xe có màu thuộc các mệnh trên, bạn sẽ tránh gây ra tai nạn, sức khỏe suy giảm hay không tỉnh táo khi điều khiển xe. Đây cũng là các màu rất phổ biến ở xe hơi nên không khó để cả nam và nữ mạng tuổi Quý Dậu lựa chọn được dòng xe ưng ý.

Những màu xe khắc tuổi Quý Dậu nên tránh

Không chỉ biết tuổi Quý Dậu 1993 mua xe hợp màu gì, bạn còn nên biết những màu khắc mệnh cần tránh. Các màu này thường nằm trong mệnh tương khắc với người mệnh Kim. Cụ thể:

Những màu xe khắc tuổi Quý Dậu nên tránh
Những màu xe khắc tuổi Quý Dậu nên tránh
  • Nhóm màu nằm trong mệnh Thủy (xanh dương, đen): Vì Kim sinh Thủy nên những màu sắc mệnh Thủy sẽ hút sinh khí của người mệnh Kim. Vậy nên, sức khỏe người tuổi Quý Dậu có thể yếu đi, tinh thần không tỉnh táo dẫn đến dễ gây tai nạn khi điều khiển xe.
  • Nhóm màu nằm trong mệnh Hỏa (Đỏ, cam, tím, hồng): Nhóm màu này khắc với mệnh Kim nên dễ mang lại điều xấu, không may mắn cho cả chủ và xe. Chọn xe màu này không chỉ khiến xe dễ hỏng hóc mà còn ảnh hưởng xấu đến cả người cầm lái.

Nghiên cứu tuổi Quý Dậu 1993 mua xe màu gì hợp là điều rất quan trọng. Chúng không chỉ bảo vệ sức khỏe, tính mạng của người lái mà còn mang lại nhiều may mắn trong tương lai. Với những chia sẻ trên, mong rằng phần nào giúp khách hàng chọn được một màu xe phù hợp.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *