Tuổi Nhâm Thân 1992 Hợp Với Xe Màu Gì?

Phong thủy là một trong những nét đẹp truyền thống của người phương Đông. Khi đưa ra một quyết định quan trọng như xây nhà, mua xe, phong thủy luôn là yếu tố mọi người quan tâm hàng đầu. Vậy người tuổi Nhâm Thân 1992 hợp với màu xe gì? Chọn màu xe khắc mệnh liệu có cách gì hóa giải hay không?

Tuổi Nhâm Thân 1992 trong quy luật ngũ hành

Tuổi Nhâm Thân 1992 trong quy luật ngũ hành thuộc mệnh Kiếm Phong Kim, hay còn gọi là vàng mũi kiếm. Những người tuổi này thường mang trong mình sự quyết đoán, dứt khoát, mạnh mẽ. Nhưng giống như mũi kiếm, tuy cứng nhưng dễ gãy. Vậy nên trước cám dỗ, biến cố cuộc đời, Nhâm Thân 1992 rất dễ gục ngã.

Tuổi Nhâm Thân 1992 trong quy luật ngũ hành
Tuổi Nhâm Thân 1992 trong quy luật ngũ hành

Để con đường sự nghiệp hanh thông, có cuộc sống hạnh phúc, người tuổi Nhâm Thân nên chú trọng đến giờ hoàng đạo, linh vật hay màu sắc phù hợp. Chiếu theo luật ngũ hành, chọn màu bản mệnh, màu tương sinh sẽ mang lại nhiều may mắn, phúc khí cho những người sinh năm tuổi 1992.

Sự kiện mà người Nhâm Thân 1992 quan tâm đến màu sắc phong thủy nhất là khi mua xe ô tô. Tại nước ta, xe hơi là một phương tiện đắt đỏ và xa xỉ, gắn liền với cuộc sống, sự nghiệp của mỗi người. Vậy nên, chọn đúng màu xe ngay từ ban đầu sẽ giúp bạn gặp vận may, tránh tốn kém chi phí để sửa sang lại. Vậy tuổi 1992 mua xe màu gì hợp nhất?

Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp với màu xe gì?

Trong quy luật ngũ hành, tuổi Nhâm Thân 1992 hợp nhất với màu bản mệnh và màu tương sinh. Nếu chưa biết tuổi Nhâm Thân 1992 hợp với màu xe gì thì dưới đây là các nhóm màu bạn có thể tham khảo:

  • Nhóm màu mệnh Kim (màu trắng, xám, ghi): Màu mệnh Kim là màu bản mệnh của tuổi Nhâm Thân 1992. Đây là nhóm màu sắc có thể tác động trực tiếp đến thân chủ, hỗ trợ cân bằng các yếu tố âm – dương trong cơ thể cũng như cuộc sống xung quanh. Mua xe hơi màu này chắc chắn sẽ mang đến nhiều may mắn, niềm vui cho chủ xe.
  • Nhóm màu mệnh Thổ (màu vàng đất, nâu đất): Chiếu theo ngũ hành, Thổ sinh Kim, người mệnh Kim sẽ hút năng lượng, phúc khí từ mệnh Thổ. Vậy nên chọn những màu sắc mệnh Thổ khi mua xe sẽ giúp chủ xe luôn khỏe mình, tinh thần thoải mái, tươi tỉnh, tràn trề sức sống.
Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp với màu xe gì?
Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp với màu xe gì?

Những màu xe khắc mệnh tuổi Nhâm Thân nên tránh

Cùng với những màu hợp thì tuổi Nhâm Thân cũng cần biết những màu khắc mệnh. Những màu sắc này nằm trong các bản mệnh khắc mệnh Kim, có ảnh hưởng xấu đến sinh khí, tinh thần của người tuổi Nhâm Thân. Theo đó, một số nhóm màu bạn cần cân nhắc trước khi mua xe là:

  • Các nhóm màu thuộc mệnh Thủy (xanh biển, đen, xanh dương): Kim sinh Mộc nên theo quy luật ngũ hành, các màu sắc mệnh Mộc có thể hút những sinh khí, may mắn của người mệnh Kim. Khi sử dụng xe màu này, bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, không tỉnh táo khi điều khiển xe.
  • Các nhóm màu thuộc mệnh Mộc (xanh lá cây, lá mạ): Người mệnh Kim khắc người mệnh Mộc. Vậy nên dùng xe mang nhóm màu này, chúng sẽ dễ hỏng hóc, tốn kém chi phí sửa chữa, hoạt động không an toàn.
  • Các nhóm màu thuộc mệnh Hỏa (màu đỏ, tím, hồng): Hỏa khắc Kim nên xe hơi mang màu thuộc Hỏa sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tinh thần, cuộc sống của chủ xe.

Cách hóa giải màu xe khắc mệnh hiệu quả

Mua xe hơi hợp mệnh tuy quan trọng nhưng không ít người tỏ ra chủ quan, xem nhẹ. Vì thế, để khắc phục, nhiều người tìm cách để hóa giải màu xe khắc mệnh sao cho hiệu quả nhất. Việc thay đổi màu sơn xe là cách hiệu quả nhưng lại quá tốn kém. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn những giải pháp tiết kiệm sau:

Cách hóa giải màu xe khắc mệnh hiệu quả
Cách hóa giải màu xe khắc mệnh hiệu quả
  • Chọn vật trang trí phong thủy hợp mệnh với chủ xe. Theo đó, bạn có thể chọn các loại linh vật phù hợp như: tỳ hưu, thiềm thừ, rồng đá, ấn rồng, …
  • Thay đổi nội thất trong xe bằng những màu phù hợp với người mệnh Kim

Với những chia sẻ trên, mong rằng đã giải đáp cho mọi người biết tuổi Nhâm Thân 1992 hợp với màu xe gì, từ đó giúp việc chọn mua xe thuận tiện hơn.

 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *