Thế Giới BMW tự tin khẳng định khác biệt trên thị trường xe sang lướt

Giữa hàng loạt đơn vị kinh doanh trao đổi xe lướt, Thế Giới BMW tuy là một cái tên mới nổi nhưng cũng đã nhận được sự chú ý của đông đảo khách hàng. Nhiều người lựa chọn Thế Giới BMW để tìm kiếm cho bản thân một giải pháp sáng suốt về chiếc xe của đời mình, Thế Giới BMW cũng lựa chọn sứ mệnh đồng hành trọn đời cùng những vị khách trân quý. Đâu là những giá trị mà Thế Giới BMW có thể đem lại cho khách hàng, sự khác biệt mà không phải đơn vị kinh doanh xe lướt nào cũng làm được.

Bắt nhịp với thị trường xe lướt bằng một hướng đi khác biệt

Thế Giới BMW được ra đời trong bối cảnh thị trường xe lướt Việt Nam đang ở trong thời kỳ hưng thịnh, sôi nổi nhất. Hàng loạt các diễn đàn mua bán xe lướt nổi lên, hàng ngàn tin đăng bán xe, hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày. Lý giải cho điều này nằm ở việc, nhu cầu sở hữu xe riêng của người Việt đã tăng đáng kể.

Nhu cầu tăng là vậy nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để sở hữu cho mình những mẫu xe sang mới hoàn toàn. Lựa chọn giữa xe mới hay xe cũ, xe sang hay xe phổ thông luôn là bài toán khiến người dùng đau đầu. Và với mức giá cực tốt, lại kèm theo nhiều giá trị vô hình lý tưởng, xe sang lướt trở thành “lựa chọn vàng” để cùng lúc trung hòa nhiều yếu tố cho người mua.

Xe lướt hạng sang mang lại nhiều giá trị về vật chất và tinh thần
Xe lướt hạng sang mang lại nhiều giá trị về vật chất và tinh thần

Ngay lúc này, Thế Giới BMW đã chọn một hướng đi không giống với những đối thủ hiện tại, đó là chỉ tập trung vào phân khúc xe BMW cao cấp và chú trọng nhiều hơn đến các dịch vụ xoay quanh. Sự khác biệt này nhanh chóng được thị trường đón nhận một cách tích cực, các sản phẩm từ Thế Giới BMW cũng thúc đẩy thị trường một cách rất mạnh mẽ. Chưa kể, những gì đơn vị thể hiện ngay tại thời điểm đó đã khiến người dùng thêm tin tưởng hơn với sản phẩm xe lướt, thêm tin tưởng hơn với Thế Giới BMW.

Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, Thế Giới BMW đã tự tin tuyên bố những cam kết chắc nịch trong hoạt động kinh doanh bao gồm:

  • Tuyệt đối nói không với xe va chạm, tai nạn, thủy kích
  • Chỉ bán xe đã qua kiểm định chất lượng có sự giám sát của 3 bên
  • Cam kết bán xe theo đúng giá thị trường
  • Bán xe đúng đời xe đã kiểm định, chỉ bán xe dưới 15 tuổi
  • Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo tiêu chuẩn bảo hành
  • Sản phẩm bàn giao cho khách hàng đúng với tư vấn giới thiệu.

Những khách hàng có tiền, có nhu cầu chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội này, đồng hành cùng một đơn vị có thể cùng lúc giải quyết mọi trăn trở khi mua xe lướt của người dùng trên thị trường.

Thế Giới BMW – Đơn vị phân phối xe BMW lướt và siêu lướt hàng đầu

Thấu hiểu được những cân nhắc của khách hàng khi chọn mua xe hạng sang đã qua sử dụng, những chiếc xe lướt thậm chí có giá cao hơn xe mới phổ thông rất nhiều, Thế Giới BMW đã dành nhiều tâm huyết, công sức để giúp khách hàng tin tưởng hơn về sự lựa chọn của bản thân.

Có được niềm tin của khách hàng không hề dễ, nhưng cũng không phải là không thể, khi Thế Giới BMW xác định được đúng hướng đi – Sự minh bạch. Dựa trên tinh thần đó, con đường đó, tất cả những gì Thế Giới BMW mang đến cho khách hàng bắt buộc phải rõ ràng, tuyệt đối không mập mờ.

Cơ chế định giá bằng Trí tuệ nhân tạo AI

Thế Giới BMW tự hào là một thành viên của Hệ sinh thái tập đoàn AutoGroup – Đơn vị duy nhất ứng dụng thành công AI trong định giá xe lướt. Trí tuệ nhân tạo AI phải nói là xu hướng của tương lai khi chúng có thể nhanh chóng thay thế con người trong những công đoạn chủ chốt của một nền công nghiệp. AI đã phát triển rất mạnh mẽ ở nhiều ngành nghề lĩnh vực, nhưng với ngành ô tô, việc ứng dụng này đa phần chỉ đang được áp dụng tại những quốc gia phát triển châu Âu.

Ưu điểm dễ dàng nhận thấy của công nghệ định giá mới này đó là:

  • Chính xác: Dựa vào cơ sở dữ liệu khổng lồ được lưu trữ, các tiêu chuẩn được xác định cụ thể từ trước, hệ thống sẽ đưa ra mức định giá chính xác nhất so với thị trường hiện tại. Cơ sở dữ liệu này đòi hỏi phải cập nhật thường xuyên để đảm bảo luôn kịp thời với những biến động của thị trường.
  • Nhanh chóng: Rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng, rút ngắn quy trình làm việc của doanh nghiệp, giúp Thế Giới BMW đẩy nhanh số lượng sản phẩm giới thiệu đến khách hàng, phục vụ khách hàng đúng thời điểm nhất.
  • Khách quan: Loại bỏ đi đáng kể sự can thiệp của con người trong quá trình định giá, như vậy, mức giá lúc này sẽ không còn chịu ảnh hưởng bởi nhận định chủ quan của con người, từ đó tạo sự tin tưởng nhất định cho khách hàng khi mua xe.
Lần đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệLần đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ định giá bằng AIđịnh giá bằng AI
Lần đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ định giá bằng AI

Quy trình kiểm định chất lượng xe 259 bước

Quy chuẩn bắt buộc của việc kinh doanh xe lướt đó là phải kiểm định 100% sản phẩm trước khi giới thiệu đến khách hàng. Tính chất của xe hơi là một phương tiện di chuyển, vậy nên trước hết phải đảm bảo được độ an toàn và các tính năng vận hành của xe. Vì đây là những yếu tố liên quan đến kỹ thuật nên hầu như người mua không có chuyên môn khó có thể hiểu hết được. Việc này dường như phụ thuộc hoàn toàn vào các thông tin người bán đưa ra.

Như vậy, việc khó nhất chính là khiến khách hàng tin vào kết quả kiểm định chất lượng mà các đơn vị cung cấp. Thế Giới BMW thực hiện điều đó bằng việc giới thiệu đến khách hàng quy trình kiểm định xe 259 bước.

Trong 259 bước này, được chia thành nhiều giai đoạn nhỏ với chức năng và nhiệm vụ khác nhau. Ở mỗi giai đoạn, các kỹ thuật viên sẽ phải hoàn tất kiểm tra 1 phần của chiếc xe bao gồm: Nội thất, ngoại thất, động cơ, trang bị, phụ tùng thay thế,… Kết quả kiểm định mỗi giai đoạn sẽ được thống kê theo hồ sơ từng chiếc xe và chuyển đến tận tay khách hàng trong quá trình tư vấn.

Tất nhiên, khách hàng có quyền yêu cầu các tư vấn viên giải thích chi tiết cho mọi thắc mắc liên quan đến kết quả kiểm định này. Cầm trên tay kết quả thống kê kiểm định chắc chắn sẽ khiến khách hàng phần nào yên tâm hơn về các sản phẩm mình đang quan tâm.

Tuân thủ quy trình 259 bước chi tiết
Tuân thủ quy trình 259 bước chi tiết

Giấy tờ xe, hồ sơ đăng ký, đăng kiểm, sổ bảo dưỡng

Khi mua xe lướt, mặc dù người mua sẽ không phải chịu các khoản thuế phí đắt đỏ như mua xe mới, nhưng vẫn sẽ cần chi trả một số loại phí như phí sang tên, đổi biển, phí trước bạ,… Các thủ tục cần thiết sẽ được Thế Giới BMW chuẩn bị đầy đủ, chi tiết nên quý khách hàng sẽ không phải bận tâm quá nhiều.

Quan trong hơn hết, quý khách hàng cần chú ý đến một số loại giấy tờ khác như hồ sơ đăng ký, đăng kiểm, giấy sang nhượng, sổ bảo dưỡng,… đây là những loại giấy tờ vô cùng quan trọng khi mua xe cũ.

Mặc dù Thế Giới BMW luôn đảm bảo công khai hồ sơ đầy đủ của mỗi chiếc xe, nhưng đơn vị cũng luôn khuyến khích khách hàng phải kiểm tra thông tin để chắc chắn về quyền lợi của chính mình.

Chính sách bảo hành

Cụ thể, chính sách bảo hành tại Thế Giới BMW sẽ được áp dụng cho tất cả những chiếc xe mua tại Showroom và thuộc phạm vi bảo hành. Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào điều kiện cụ thể: Những chiếc xe đã sử dụng dưới 3 năm sẽ có thời hạn bảo hành trong 6 tháng hoặc trong phạm vi lăn bánh 10000km. Những chiếc xe đã sử dụng dưới 5 năm sẽ được bảo hành trong 3 tháng hoặc phạm vi lăn bánh 5000km.

Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hành nhận xe và được cấp “Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng xe đã qua sử dụng” cùng với “Sổ bảo hành bảo dưỡng”. Bất cứ chi tiết nào thuộc phần động cơ và hộp số bị hỏng do lỗi nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng thông thường sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí. Thế Giới BMW sẽ chỉ giải quyết các khiếu nại bảo hành thuộc phạm vi được bảo hành, khi quý khách hàng tham gia bảo dưỡng đầy đủ theo lịch tại các hệ thống xưởng dịch vụ của đơn vị. Vậy nên quý khách hàng hãy thật sự tuân thủ chu trình bảo dưỡng để chiếc xe của mình luôn ở trạng thái tốt nhất.

Yên tâm tuyệt đối với chính sách bảo hành bảo dưỡng
Yên tâm tuyệt đối với chính sách bảo hành bảo dưỡng

Không ngừng phát triển và tạo ra những giá trị mới

Những người sử dụng xe hơi hạng sang, điển hình như BMW luôn đau đầu trong việc lựa chọn các dịch vụ chăm sóc xế cưng; họ mong muốn có được sự phục vụ xứng đáng với chiếc xe bạc tỷ và luôn muốn chiếc xe của mình được hưởng những sự lựa chọn tốt nhất. Bởi vậy, Thế Giới BMW cũng mong muốn góp một phần nhỏ bé trong công cuộc xây dựng “phong thái xe sang” bằng những khởi đầu nhỏ, ví dụ như:

  • Mở rộng hệ thống gara và gara liên kết: Mục tiêu của Thế Giới BMW là phủ sóng hệ thống gara liên kết của mình trên hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Để mọi khách hàng dù ở đâu cũng có thể dễ dàng thực hiện chăm sóc, bảo dưỡng chiếc xe của chính mình mà không phải tốn nhiều thời gian di chuyển.
  • Cung cấp phụ tùng chính hãng – phụ kiện xa xỉ: Một trong những thú vui của các ông chủ xe sang đó là trang bị cho “chiến mã” của mình những món phụ kiện cao cấp nhất. Đó sẽ là những món phụ kiện dành riêng cho xe BMW, những món phụ kiện độc nhất vô nhị.
  • Dịch vụ độ xe: Là một cách để quý khách có thể biến hóa chiếc xe thiết kế theo form cơ bản thành chiếc xe của riêng mình. Dịch vụ độ xe dành cho xe sang thường hướng đến những người có phong cách sống cá tính, ưa sự khác biệt, bùng nổ.
  • Chăm sóc xe tại nhà: Là một trong những gói dịch vụ mà rất nhiều ngành nghề đang sử dụng cho những khách hàng thượng lưu VIP của mình. Chăm sóc tại nhà sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức, hơn hết là mang lại cảm giác được phụng sự hết mình. Giới nhà giàu luôn tìm kiếm sự khác biệt không chỉ là sản phẩm mà còn trong cách phục vụ, vì thế dịch vụ này sắp tới sẽ được Thế Giới BMW đẩy mạnh hơn nữa.

Có thể thấy rằng, dù việc chọn mua xe sang lướt thực sự rất gian nan và rủi ro nhưng nếu lựa chọn được một nhà cung cấp uy tín, quý khách hàng sẽ không còn phải lăn tăn về bất cứ điều gì. Lựa chọn đồng hành cùng Thế Giới BMW là một sự lựa chọn đúng đắn, để bản thân nhanh chóng chạm tay đến với chiếc xe trong mơ của chính mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *