Thế giới BMW – Tinh hoa xe lướt và siêu lướt, tầm vóc của người dẫn đầu thị trường

Nhiều năm trở lại đây, xe lướt rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam, đặc biệt là xe lướt hạng sang. Đây là một sự lựa chọn vừa tiết kiệm chi phí, vừa nhiều người chạm tay được đến giấc mơ xe sang. Với tâm huyết dựng xây một thị trường xe lướt hạng sang uy tín, minh bạch, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới quý tộc Việt Nam, Thế Giới BMW đã mang đến những chiếc xe BMW tinh tế, sang trọng, sẵn sàng đồng hành cùng mọi khách hàng.

Xe sang lướt – Sự lựa chọn thông thái của các doanh nhân thành đạt

Xe sang từ lâu vốn dĩ đã được xem là thước đo địa vị của giới thượng lưu, quý tộc. Có thể nói, việc đi một chiếc xe đến từ các thương hiệu cao cấp khiến chủ nhân cảm nhận được sự tôn sùng ngưỡng mộ của tất cả những người xung quanh, thể hiện được địa vị xã hội của chính mình.

Nhiều năm trở lại đây, khi nền kinh tế Việt Nam bắt đầu hội nhập, mức sống của người dân tăng lên, nhu cầu về việc đi xe sang và sở hữu xe sang cũng theo đó mà tăng vọt. Tuy nhiên, không thể không nhắc đến việc những mẫu xe đến từ BMW, Lexus, Mercedes, Rolls Royce,… đều có mức giá lên đến vài chục tỷ đồng và chúng cũng rất nhanh bị mất giá nếu về sau muốn sang nhượng lại để lên đời xe mới.

Việc lên đời xe mới khá phổ biến trong giới doanh nhân, khi họ luôn muốn chinh phục những điều lớn lao hơn, trải nghiệm những giá trị sống thượng lưu nhất. Chính bởi vậy, mức độ trung thành của người dùng đối với các thương hiệu xe sang thấp hơn đáng kể so với các thương hiệu xe phổ thông.

Theo ý kiến của các chuyên gia AutoGroup, phân tích về thị trường xe hơi cho biết. Xe sang mua mới sẽ rất nhanh mất giá, sau 2 – 3 năm sử dụng nếu bán lại sẽ chỉ còn khoảng 40 – 60% giá trị so với giá mua lúc đầu. Vì mua xe nhập khẩu phải chịu rất nhiều khoản thuế phí đắt đỏ. Tất nhiên vẫn sẽ có người chấp nhận điều đó và chi một số tiền khủng, nhiều hơn rất nhiều giá trị của xe để sở hữu cho riêng mình xế sang như ý. Tuy nhiên đó không được đánh giá là một khoản đầu tư tốt nhất.

Xe lướt hạng sang được xem là một sự đầu tư thông thái
Xe lướt hạng sang được xem là một sự đầu tư thông thái

Ngược lại, nếu mua xe cũ, bạn sẽ không phải bỏ tiền cho các khoản thuế ngất ngưởng. Sau vài năm sử dụng lại có thể lên đời một cách dễ dàng, vừa thỏa mãn đam mê xe cộ vừa là một khoản chi tiêu tiền bạc cho tài sản rất sáng suốt.

Xe sang mang lại nhiều giá trị vô hình hơn là một phương tiện để di chuyển. Không phải tất cả người giàu đều đi xe sang, nhưng những người có thể sở hữu xe sang nhất định là người vừa có tiền, vừa có quyền. Một cách để chứng tỏ đẳng cấp khác biệt của mình đó là sử dụng những món đồ xa xỉ.

Ngoài ra, giới doanh nhân cũng muốn gia tăng độ uy tin của mình trong các mối quan hệ bằng việc nâng cấp giá trị của bản thân, và xe sang chính là một cách rất hữu hiệu.

Tóm lại có thể nhận thấy xe sang lướt là một giải pháp được đánh giá cao, rất đáng để lựa chọn vì những lý do như sau:

  • Tối ưu hóa chi phí mua xe, không phải lo lắng về mất giá, không phải trả các khoản phí như thuế trước bạ, đăng kiểm xe, thuế nhập khẩu,…
  • Có cơ hội sở hữu những mẫu xe siêu phẩm đến từ các thương hiệu lớn. Rõ ràng những chiếc xe đến từ các hãng xe lớn luôn được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, trang bị những chức năng hiện đại và tốt nhất, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những chiếc xe ở phân khúc cao hơn.
  • Dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều so với việc mua xe sang mới và là một “món hời” so với mua xe phổ thông.
  • Nếu số ODO xe dưới 15.000 km, xe vẫn sẽ nằm trong diện bảo hành, bảo dưỡng của hãng xe, do vậy việc kiểm định chất lượng rất dễ dàng để thực hiện.
  • Nếu chủ xe cũ đã trải qua các cuộc trùng tu, nâng cấp xe thì hầu hết họ sẽ để lại các phụ kiện này khi sang nhượng lại xe ví dụ như màn hình giải trí, camera hành trình, bọc ghế,… Các đồ phụ kiện này nếu tính lắp đặt riêng cũng lên vài chục triệu đồng, tuy nhiên nếu mua xe cũ bạn sẽ không cần phải bỏ ra số tiền đó.

Cũng bởi những lý do đó mà nhiều doanh nhân, những người mê xe, giới nhà giàu hiện nay tìm đến giải pháp xe sang lướt. Cũng có rất nhiều đơn vị kinh doanh xe lướt được ra đời tuy nhiên không phải ở đâu cũng có thể đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng.

Thế giới BMW – Điểm sáng mới cho thị trường xe lướt tại Việt Nam

Nắm bắt được xu thế chung của thị trường hiện tại, cùng mong muốn mang đến cho người Việt cơ hội sở hữu xe sang với mức giá tốt nhất, tháng 9/2021 Thế Giới BMW đã chính thức được thành lập và đi vào hoạt động.

Mục tiêu của đơn vị là xây dựng một thị trường xe BMW lướt minh bạch, cung cấp các sản phẩm xe lướt chất lượng cao đến tận tay những người có nhu cầu. Tuy là một “tân binh” nhưng Thế Giới BMW đã được rất nhiều người biết đến, lựa chọn trải nghiệm và trở thành địa chỉ mua xe của nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Tiên phong trong xây dựng hệ giá trị toàn diện cho xe lướt BMW hạng sang

Thống kế số lượng xe ô tô tiêu thụ tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây cho thấy một sự tăng trưởng vô cùng mạnh mẽ. Thực tế cũng cho thấy số lượng xe hơi và xe hơi hạng sang ngày một nhiều hơn. Không ít các mẫu xe độc, xe hiếm xuất hiện trên trên phố có thể chứng minh được một điều người Việt có đam mê lớn với xe hơi hạng sang và đang ngày càng tiệm cận hơi với giấc mơ đó.

Chủ tịch Bằng Nguyễn cũng là một trong những người có đam mê với những chiếc xe đến từ những ông lớn trong ngành công nghiệp ô tô hạng sang. Với đam mê của chính mình, cùng việc nắm bắt được những khó khăn chung của thị trường, ông đã phát triển nên Thế Giới BMW, khắc phục được những tồn đọng về việc mua bán xe lướt, để khách hàng có được những sự lựa chọn phù hợp nhất.

Chủ tịch cũng từng chia sẻ: “Xu hướng chung của thị trường xe lướt hiện tại có thể dễ dàng nhìn thấy một hiện thực, đó là các đơn vị kinh doanh chỉ khai thác đến 1 lĩnh vực nhất định. Điều đó có thể giúp các đơn vị dễ dàng tập trung nguồn lực nhưng lại chưa thực sự đáp ứng được tất cả các nhu cầu khách hàng cần. Theo đó, những gì giới quý tộc cần có ở một chiếc xe sang không chỉ đơn thuần là mua bán. Thế Giới BMW sẽ đi ngược lại với đám đông, hoạt động theo mô hình hệ sinh thái với một chuỗi giá trị toàn diện cho xe sang BMW”.

Thế Giới BMW có thể tự tin mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho tất cả mọi khách hàng, đáp ứng trọn vẹn nhất những yêu cầu mang tính cá nhân hóa, đảm bảo khách hàng thực sự hài lòng khi nhận sản phẩm về tay. Và tất nhiên, việc đảm bảo kiểm định chất lượng xe là điều ưu tiên trên hết, luôn được quan tâm và chú trọng.

Người giàu thường bận rộn với công việc, họ không có quá nhiều thời gian để lựa chọn và cân nhắc giữa đơn vị này hay đơn vị kia, mua cái này hay mua cái kia. Nếu tìm được một đơn vị có tiếng tăm và mang lại cho họ cảm giác uy tín, họ sẽ không ngần ngại và chi tiền để được phục vụ.

Thế Giới BMW - Giải pháp xế sang dành cho người giàu
Thế Giới BMW – Giải pháp xế sang dành cho người giàu

Và tất nhiên sau khi mua xe, bất kể ai cũng sẽ cần đến các dịch đi kèm như bảo dưỡng, sơn sửa, phụ kiện trang trí, thay thế phụ tùng,… Trước khi khách hàng phải bỏ công tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp, tại sao không giới thiệu đến họ những giải pháp thực sự uy tín. Tiết kiệm thời gian cho khách hàng là một cách để tối ưu hóa trải nghiệm và gia tăng sự hài lòng.

Cụ thể, hệ giá trị mà Thế Giới BMW mang đến cho khách hàng bao gồm:

  • Hệ thống gara liên kết tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, cho phép khách hàng có thể tiến hành bảo dưỡng định kỳ tại bất cứ đâu, nhanh chóng và tiện lợi.
  • Các cửa hàng phụ kiện dành riêng cho siêu xe BMW và nhiều hãng xe sang khác. Phụ kiện của Thế Giới BMW đều là hàng hiếm, độc, lạ được rất nhiều tín đồ xe sang ưu ái lựa chọn.
  • Trung tâm chăm sóc, làm đẹp giúp khách hàng cá nhân hóa chiếc xe trở thành một siêu phẩm mang màu sắc riêng, cá tính riêng, thể hiện phong cách cá nhân.
  • Dịch vụ chăm sóc xe tại nhà, sử dụng trong những trường hợp khách hàng không có thời gian đến gara bảo dưỡng. Mọi dịch vụ tại nhà đều có chất lượng tương đồng như thực hiện tại gara, hơn hết là vô cùng tiết kiệm thời gian.
  • Tư vấn online 24/7 trong trường hợp khách hàng gặp sự cố hoặc có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vận hành xe. Điện thoại sẽ được kết nối trực tiếp với các kỹ thuật viên để đảm bảo hướng dẫn xử lý tình huống nhanh gọn nhất.
Nỗ lực xây dựng chuỗi giá trị toàn diện nhất dành cho xe sang
Nỗ lực xây dựng chuỗi giá trị toàn diện nhất dành cho xe sang

Với tinh thần “Phụng sự người giàu, phụng sự bằng tất cả sự chân thành”, Thế Giới BMW sẽ không ngừng nỗ lực mỗi ngày để hoàn thiện, sáng tạo và đổi mới hơn, mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt hơn nữa.

Không ngừng cải tiến dịch vụ, chuyển giao công nghệ gia tăng trải nghiệm người dùng

Nhờ có sự tìm tòi và đầu tư nghiêm túc của đội ngũ lãnh đạo, đồng thời nhận được sự tư vấn định hướng chiến lược từ nhiều chuyên gia trong ngành công nghiệp ô tô, Thế Giới BMW tập trung vào mục tiêu đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và gia tăng tính minh bạch đối với khách hàng.

Quy trình test xe 259 bước là “tiêu chuẩn đầu vào” cho bất kỳ một chiếc xe nào tại Thế Giới BMW. Xe cũ tất yếu phải trải qua các giai đoạn kiểm tra rồi mới được chuyển đến tay khách hàng, điều này vừa đảm bảo được tính an toàn về sau, vừa là một sự tôn trọng đối với những những vị khách.

Người mua xe cũ cũng luôn cảm thấy lo lắng về chất lượng xe bởi dù ít dù nhiều những chiếc xe đã qua sử dụng đều không thể đảm bảo toàn vẹn 100% như xe mới. Không ai lại muốn bỏ tiền tỷ để mua xề một chiếc xe có vấn đề, vì thế Thế Giới BMW tôn chỉ phải minh bạch tuyệt đối về vấn đề chất lượng xe với tất cả mọi khách hàng.

Luôn minh bạch về giá và chất lượng
Luôn minh bạch về giá và chất lượng

Xe sau khi được kiểm định tại hãng với quy trình đầy đủ 259 bước, tất cả các kết quả kiểm định sẽ được gửi vệ hệ thống của Thế Giới BMW. Từ đó, các tư vấn viên sẽ có nguồn thông tin chính xác để tư vấn với khách hàng. Mọi vấn đề về chất lượng xe đều được công khai với khách hàng, không dấu diếm, không mập mờ, như vậy khách hàng mới thực sự cảm thấy sự tin tưởng.

Thậm chí đã từng có một vài chiếc xe không thực sự hoàn hảo nhưng vẫn được khách hàng lựa chọn, bởi tư vấn viên của Thế Giới BMW đã nêu ra được vấn đề cùng với phương án khắc phục vấn đề đấy cho khách hàng. Có thể thấy, khách hàng quan tâm nhiều đến dịch vụ, làm tốt được điều đó chính là cách chiếm trọn sự tin tưởng của khách hàng.

Thêm vào đó, Thế Giới BMW cũng tích cực trong chuyển giao các công nghệ hiện đại trong quy trình hoạt động. Đầu tiên phải kể đến đó là Công nghệ định giá xe ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI nhanh chóng, chính xác và khách quan. Cùng với đó là Chương trình thực tế ảo VR360 với hàng loạt công dụng giúp tham khảo xe, chọn xe tại nhà, trải nghiệm siêu xe mà bất kỳ ai cũng mong muốn được trải nghiệm.

Thế Giới BMW – Nơi quy tụ “giấc mơ xe sang” của giới nhà giàu

Bên cạnh sự đầu tư nghiêm túc về quy trình và thiết bị, một trong những yếu tố đem đến sự thành công cho Thế Giới BMW là những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ với mong muốn tìm kiếm những mẫu xe BMW thời thượng, hợp thị hiếu và đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng.

Thực tế việc nhập khẩu xe từ nước ngoài gặp không ít khó khăn, tìm kiếm những siêu phẩm BMW độc, lạ, hiếm lại là thử thách không hề nhỏ đối với đội ngũ Thế Giới BMW. Nhưng bằng nghiệp vụ, kinh nghiệm và các mối quan hệ cộng tác rộng lớn, Thế Giới BMW vấn có thể mang về Việt Nam những siêu phẩm vô đối. Quý khách hàng có nhu cầu đặt xe theo yêu cầu cũng có thể liên hệ và để lại thông tin để được tư vấn cụ thể chi tiết hơn.

Chất lượng về sản phẩm, chất lượng về dịch vụ, Thế Giới BMW mong muốn có thể dung hòa và cùng phát triển những giá trị cốt lõi đó, để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Giấc mơ xe sang của người Việt dù khó khăn nhưng đã có sự đồng hành của Thế Giới BMW.

Nếu đam mê phong cách mạnh mẽ, sang trọng cùng khả năng vận hành cực đỉnh của BMW chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Thế Giới BMW. Hãy ghé thăm showroom và tận hưởng những cảm giác chân thực và tuyệt vời nhất từ trước đến nay, hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục chiếc xe của riêng mình,

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *