Thế Giới BMW giới thượng lưu vẫn thường nhắc đến có gì?

Là cái tên mới chớm nở trong thị trường xe lướt và siêu lướt, dạo gần đây Thế Giới BMW được nhiều trang báo “điểm tên chỉ mặt”, cũng được giới doanh nhân thành đạt nhắc đến thường xuyên trên nhiều diễn đàn lớn. Thực tế “tân binh” này sở hữu những ưu thế gì, sản phẩm và dịch vụ cụ thể ra sao?

Cơ hội “chinh phục” BMW – Hãng xe sang hàng đầu thế giới!

Với giải pháp “xe BMW lướt và siêu lướt”, Thế Giới BMW đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều giới nhà giàu, doanh nhân thành đạt đang tìm kiếm cho mình một chiếc xe cao cấp, vừa tiện nghi vừa sang trọng, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về công việc cũng như nâng tầm đẳng cấp bản thân.

Những người có thu nhập cao hiện nay đặc biệt có sở thích đi xe sang, thương hiệu mà họ lựa chọn thường là những ông lớn như BMW, Lexus, Rolls Royce, Mercedes,… Tầng lớp quý tộc rất biết cách tiêu tiền, họ sử dụng đồng tiền để hưởng thụ cuộc sống với những tiêu chuẩn cao cấp nhưng không hề phung phí hay bừa bãi. Đó là lý do vì sao thị trường xe sang lướt lại trở nên đặc biệt nhộn nhịp trong vài năm trở lại đây.

Những mẫu xe BMW luôn được nhắc đến là những siêu phẩm xe sang hàng đầu
Những mẫu xe BMW luôn được nhắc đến là những siêu phẩm xe sang hàng đầu

Tuy nhiên, cũng không nằm ngoài dự đoán, xe lướt chắc chắn sẽ là một “miếng bánh khó nhằn” nếu không biết cách mua, không biết cách thưởng thức. Sự tăng vọt của các đơn vị kinh doanh xe lướt dạo gần đây khiến khách hàng có nhu cầu mua xe càng trở nên hoang mang hơn khi chất lượng ngày một trở nên mù mờ, giá cả hỗn loạn. Những tưởng lựa chọn xe lướt sẽ nhanh chóng hiện thực hóa ước mơ sở hữu xe sang, thế nhưng hàng loạt rào cản trước mắt khiến người mua xe vẫn chôn chân trong bế tắc.

Trước thực trạng vốn đã tồn đọng từ lâu đó, những người đam mê xe BMW dường như tìm thấy “chân lý mới” khi Thế Giới BMW ra đời. Ngay từ những dấu hiệu manh nha đầu tiên, Thế Giới BMW đã cho thấy một hướng đi hoàn toàn khác so với các đơn vị đang kinh doanh trên thị trường.

Tôn chỉ của Thế Giới BMW chính là sự minh bạch. Minh bạch với thị trường, với khách hàng, với cộng sự và với chính mình. Chủ tịch Thế Giới BMW cho rằng, muốn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, không cách nào khách phải làm được điều thị trường hiện tại chưa làm được. Nếu khách hàng chưa tin tưởng về sản phẩm, phải cung cấp cho họ những bằng chứng sắt đá về chất lượng. Nếu khách hàng không yên tâm về dịch vụ, hãy chân thành và cởi mở hơn, phải hiểu khách hàng muốn gì chứ không đơn thuần là làm theo điều khách hàng yêu cầu.

Như vậy, lựa chọn Thế Giới BMW là cách nhanh chóng giúp bạn có thể sở hữu chiếc BMW như ý với mức giá cực tốt lại không phải lo lắng về chất lượng. Bên cạnh việc phân phối xe lướt BMW, Thế Giới BMW cũng song song phát triển theo hướng đa diện với chuỗi dịch vụ phục vụ xe sang mà bất cứ chủ xe nào cũng cần.

Thế Giới BMW ra đời với nhiệm vụ định hình lại thị trường xe lướt hạng sang
Thế Giới BMW ra đời với nhiệm vụ định hình lại thị trường xe lướt hạng sang

Thế Giới BMW – Cung cấp dịch vụ hoàn hảo, trọn gói, mang lại nhiều lợi ích tối ưu cho khách hàng

Trong nhiều năm trở lại đây, sự phát triển của công nghệ đã khiến mô hình kinh doanh của nhiều doanh nghiệp thay đổi. Nhiều chuyên gia cũng đã đưa ra nhận định rằng, việc tạo ra một hệ sinh thái tích hợp sẽ mang đến nhiều lợi ích tối ưu hơn cho khách hàng, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận dịch vụ và cũng tiện lợi, tiết kiệm về cả công sức và tiền bạc.

Chính vì vậy, hiện tại rất nhiều doanh nghiệp ở các ngành nghề khác nhau đã chuyển hướng sang xây dựng nên các hệ sinh thái mà ở đó sản phẩm dịch vụ được kết nối thành một mạng lưới. Hệ thống mạng lưới này đa tiện ích và mang lại chuỗi giá trị thặng dư nhiều hơn đáng kể so với việc sử dụng dịch vụ đơn lẻ. Và tất nhiên, ngành công nghiệp ô tô cũng không nằm ngoài cuộc chơi.

Hiểu được tầm quan trọng của hệ thống liên kết dịch vụ trong việc gia tăng trải nghiệm khách hàng, ngay từ khi bắt đầu, Thế Giới BMW đã không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm và đưa vào vận hành các dịch vụ phục vụ cho nhu cầu của các chủ xe.

Không còn gói gọn trong việc bán sản phẩm, nền tảng hệ sinh thái của Thế Giới BMW có thể đáp ứng gần như mọi nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi. Từ những dịch vụ phổ thông nhất như vệ sinh, bảo dưỡng xe hơi đến những nhu cầu đa dạng hơn như độ xe theo yêu cầu, bọc mới xe, thay đổi màu sơn,…

Các giải pháp gần như được triển khai một cách đồng bộ và tổng thể, khách hàng cũng có thể đăng ký thẻ thành viên để tiện lợi trong việc sử dụng dịch vụ và thanh toán tại bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ sinh thái.

Tất cả những gì khách hàng cần đều có thể tìm thấy tại Thế Giới BMW
Tất cả những gì khách hàng cần đều có thể tìm thấy tại Thế Giới BMW

Bảo dưỡng chăm sóc xế cưng tại bất cứ nơi đâu

Bước đi đầu tiên trong xây dựng chuỗi dịch vụ hệ sinh thái Thế Giới BMW là việc triển khai hợp tác với các gara ô tô lớn trên toàn quốc để mở rộng về phạm vi đáp ứng dịch vụ. Bởi lẽ, mong muốn của Thế Giới BMW không chỉ là nhóm khách hàng tại Hà Nội mà mở rộng hơn nữa về quy mô khách hàng.

Chưa dừng lại ở đó, mục tiêu Thế Giới BMW hướng đến đó là dù ở đâu khách hàng cũng có thể nhanh chóng tìm được cho mình sự trợ giúp chính thống từ nhà cung cấp. Do vậy, ban lãnh đạo Thế Giới đã rất nỗ lực để xây dựng các mối quan hệ hợp tác này. Đồng thời, các gara liên kết cũng sẽ được hỗ trợ trang bị thêm các thiết bị cần thiết để phục vụ bảo dưỡng cho các dòng xe BMW các đời khác nhau, như vậy khách hàng sẽ đặc biệt yên tâm hơn.

Tiếp nối chuỗi dịch vụ cơ bản về bảo dưỡng, sửa chữa xe chính là một bước tiến mới trong việc tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, đặc biệt là khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu, đó là dịch vụ khám xe, chăm sóc xe tại nhà. Đây là một nước đi táo bạo, là cú hích mạnh mẽ của Thế Giới BMW nhằm mục đích mang đến giải pháp phục vụ khách hàng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

Cụ thể, khi khách hàng có yêu cầu, các kỹ thuật viên của Thế Giới BMW sẽ di chuyển đến tận nơi và thực hiện công tác vệ sinh làm sạch, bảo dưỡng xe tại chỗ với các tiêu chuẩn tương tự như tại gara. Như vậy, khách hàng sẽ không phải di chuyển, không sợ tắc đường, không tốn thời gian và có thể tranh thủ giải quyết nhiều công việc khác.

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể liên hệ để được tư vấn giải quyết mọi tình huống cấp bách 24/7. Đây là dịch vụ hỗ trợ online mọi lúc mọi nơi phòng trường hợp khách hàng có sự cố bất ngờ hoặc có thắc mắc về xe và cần lời giải đáp. Hiệu quả của dịch vụ này đó là giúp xử lý tức thời đúng cách các lỗi kỹ thuật đảm bảo không ảnh hưởng đến động cơ vận hành của xe, như vậy sẽ giúp gia tăng tuổi thọ động cơ và các bộ phận khác trong xe, trước khi khách hàng có điều kiện ghé gara gần nhất.

Chuỗi gara và gara liên kết phủ sóng toàn quốc
Chuỗi gara và gara liên kết phủ sóng toàn quốc

Sở hữu những món phụ kiện xe sang độc, lạ, đẳng cấp

Ngay sau đó, Thế Giới BMW đã ngay lập tức xây dựng cửa hàng phụ kiện xế sang để phục vụ các nhu cầu cao hơn của các chủ xe. Các sản phẩm phụ kiện Thế Giới BMW hướng đến chủ yếu là các mẫu đồ trang trí, đồ chơi dành riêng cho những dân chơi BMW. Tất nhiên, phụ kiện xế sang cũng sẽ có chất lượng hoàn toàn khác biệt với những mẫu đồ chơi thông thường. Đây mới chính là những món đồ mà người chơi xe sang đích thực đang tìm kiếm.

Cuối cùng không thể không kể đến đó là dịch vụ độ xe, làm đẹp xe mà bất cứ chủ xe nào cũng “đam mê”.

Thực tế các mẫu xe sang đều là một mẫu thiết kế chung, ngoại trừ các phiên bản giới hạn. Tuy nhiên, khách hàng thượng lưu đều mong muốn sở hữu cho mình một chiếc xe của riêng mình, không đụng hàng với bất kỳ ai. Và đặc biệt, mỗi người đều có một phong cách cá nhân riêng và muốn được truyền tải phong cách đó lên chiếc xe đặc biệt nhất.

Phụ kiện không đơn giản chỉ để làm đẹp cho xe đó còn là những món trang bị giúp chiếc xe của bạn vận hành một cách an toàn, bảo vệ chính bạn trong quá trình tham gia giao thông. Vì thế việc lựa chọn các món phụ kiện vừa đẹp, vừa chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Thế Giới BMW đặc biệt tự tin với chất lượng sản phẩm cung cấp cho khách hàng, đồng thời cũng luôn đa dạng hóa sản phẩm, lựa chọn những nguồn hàng uy tín để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn “đồ chơi cho xế cưng” .

Lựa chọn cho mình những món phụ kiện cao cấp nhất cho chiếc xe của mình
Lựa chọn cho mình những món phụ kiện cao cấp nhất cho chiếc xe của mình

Phụ tùng thay thế đáp ứng theo chu kỳ bảo dưỡng

Việc thay thế phụ tùng khi bảo dưỡng xe sẽ giúp xe vận hành ổn định và gia tăng tuổi thọ cho xe. Các phụ tùng như lọc khí động cơ, dầu phanh, bugi,… sau một thời gian sử dụng sẽ cần phải thay mới. Đặc biệt là những trường hợp di chuyển ở những khu vực có địa hình đồi núi sẽ cần bảo dưỡng thường xuyên hơn và việc thay thế phụ tùng là vô cùng quan trọng, đảm bảo an toàn cho xe trong quá trình di chuyển.

Lựa chọn thay thế phụ tùng tại Thế Giới BMW quý khách có thể yên tâm về chất lượng phụ tùng và kỹ thuật tay nghề của đội ngũ. Các kỹ thuật viên có thể đảm bảo sự tương thích của các chi tiết phụ tùng đối với các dòng xe BMW. Ngoài ra, Thế Giới BMW cũng luôn chủ động công khai mức giá phụ tùng để khách hàng được biết, trước khi tiến hành thay thế, đảm bảo sự minh bạch tối đa.

Xưởng độ xe “chất lừ” – Điểm nhấn cho phong cách cá nhân khác biệt

Độ xe không phải là dịch vụ xa lạ với dân chơi bốn bánh tại Việt Nam. Nhưng tìm ở đâu một địa chỉ độ xe chuyên nghiệp, thợ lành nghề, kỹ thuật đỉnh cao lại có kinh nghiệm cho dòng xe sang BMW thì không hề dễ. Tại xưởng độ xe của Thế Giới BMW hiện đang cung cấp các gói dịch vụ như độ body kits, độ tem xe, độ đèn, độ nội thất, độ âm thanh, độ cảm biến, độ công suất,… Quý khách hàng có thể liên hệ để nhận được sự tự vấn từ các kỹ thuật viên giỏi nhất, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm được phong cách xe của chính mình.

Tất nhiên các dịch vụ độ xe, làm mới xe tại Thế Giới BMW đều nằm trong sự cho phép của luật pháp, các kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho khách hàng các gói độ xe nằm trong khuôn khổ nhất định.

Với việc xây dựng hệ sinh thái phục vụ xế sang xoay quanh nhu cầu của đại đa số khách hàng, Thế Giới BMW đã bước đầu ghi nhận được những thành quả nhất định. Tệp khách hàng được mở rộng, được nhiều người biết đến hơn nhờ vào sự giới thiệu của khách hàng cũ; khách mua xe cũng đặc biệt hài lòng với chuỗi giá trị nằm trong hệ sinh thái.

Đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid căng thẳng, để đảm bảo an toàn cho khách hàng, chương trình chăm sóc tại gia; xem xe, lái thử, ký hợp đồng tại gia,… cũng được phát động và duy trì dễ dàng mọi lúc mọi nơi. Trong tương lai, Thế Giới BMW sẽ tiếp tục đẩy mạnh mở rộng hệ sinh thái, quyết tâm tạo ra giá trị có ý nghĩa nhất định đối với khách hàng của chính mình.

Xưởng độ xe giúp người dùng có được những thiết kế xe sang độc nhất
Xưởng độ xe giúp người dùng có được những thiết kế xe sang độc nhất

Phụng sự người tài – Xây dựng môi trường doanh nghiệp mạnh từ cốt lõi

Một doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển bền vững không chỉ dừng lại ở sản phẩm dịch vụ tốt mà còn phụ thuộc vào tiềm lực của nguồn nhân sự. Nhân tài sẽ là thế mạnh của doanh nghiệp, giúp giải quyết khó khăn, đi đầu sáng tạo và có khả năng đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của doanh nghiệp đó.

Đối với Thế Giới BMW, toàn thể đội ngũ từ lễ tân, tư vấn viên, nhân viên kinh doanh đến thẩm định viên, kỹ thuật viên,… đều được chọn lọc là những người vừa có kiến thức nền tảng, vừa có ý thức và tầm nhìn tốt. Trải qua các khóa đào tạo và trở thành một mắt xích của Thế Giới BMW, các nhân viên sẽ được làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, có nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững chắc, được tạo động lực và được công nhận năng lực.

Thế Giới BMW xây dựng chế độ phúc lợi phù hợp với năng lực của nhân sự, tôn trọng các đóng góp dù là nhỏ nhất và ghi nhận sự gắn bó lâu dài của nhân sự. Khi đó nhân sự sẽ không còn là một nhân viên mà là một người cộng sự hết sức quan trọng đối với sự thành bại của Thế Giới BMW.

Hệ thống nhân sự sẽ luôn là giá trị bền vững mà Thế Giới BMW sẽ chú trọng phát triển và không ngừng phát triển. Tin vào con người là niềm tin sắt đá mà Thế Giới BMW lựa chọn. Từ đó, tinh thần phụng sự người tài được đưa vào hệ thống giá trị cốt lõi, nhấn mạnh về sự chia sẻ, đồng cảm với triết lý của từng nhân viên, khuyến khích các nhân viên tự có tinh thần tự lập, sáng tạo và cống hiến một cách cao nhất.

Thu hút khách hàng bằng Hệ sinh thái đa giá trị nhưng giữ chân khách hàng lại đến từ sự chân thành và nhiệt huyết trong công việc, chính những điều này đã giúp Thế Giới BMW chiếm trọn được niềm tin của những vị khách khó tính, tỉ mỉ nhất. Đại diện từ phía Thế Giới BMW cũng cho biết, hệ sinh thái này sẽ không dừng lại ở đó, Thế Giới BMW vẫn sẽ tiếp tục bắt tay cùng nhiều đối tác để tối ưu hóa dịch vụ và đưa công nghệ số vào nền tảng để ngày một đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *