Thế Giới BMW – ĐỒNG HÀNH TRỌN ĐỜI cùng những giá trị đích thực

Thị trường xe lướt ngày một bùng nổ, khách hàng cũng có thêm hàng loạt sự lựa chọn hấp dẫn, tiết kiệm và nhanh chóng. Tuy vậy, đối với phân khúc xe sang lướt, hơn cả một chiếc xe, khách hàng đang tìm kiếm những đơn vị thực sự mang lại cho họ cảm giác của sự an toàn, minh bạch. Không đâu xa, Thế Giới BMW chính là sự đồng hành lý tưởng nhất.

Hãy chọn xe như chọn một người bạn đồng hành!

Xe hơi là một tài sản có giá trị lớn, vậy nên bất kể ai khi lựa chọn mua xe, đặc biệt là xe lướt đề mong muốn có được một sản phẩm tốt, có thể đồng hành cùng mình càng lâu càng tốt. Rất nhiều kết quả thống kê cho thấy hiện tại ở Việt Nam, nhiều khách hàng mua xe lướt theo xu hướng lên đời xe từ xe phổ thông lên xe sang. Và khi đã sử dụng xe sang thì, ít ai muốn quay trở lại với các dòng xe cũ.

Có nhiều căn cứ để lựa chọn một chiếc xe đi cùng năm tháng, có thể là vì giá trị thương hiệu đối với bản thân người dùng, cũng có thể do những tiện nghi và an toàn mà chính chiếc xe đó mang lại. Tuy nhiên, để tìm được một chiếc xe đồng hành phù hợp nhất, bạn cần có một người đồng hành chỉ đường, đó chính là Thế Giới BMW.

Thế Giới BMW ra đời với lĩnh vực hoạt động chính đó là phân phối các dòng xe BMW lướt và siêu lướt cho thị trường Việt Nam. Phương châm làm việc của toàn thể đội ngũ đã được xác định ngay từ những ngày đầu đó là “Đứng về phía khách, đồng hành trọn đời cùng khách hàng”, Thế Giới BMW chắc chắn sẽ làm tốt nhiệm vụ giúp bạn chọn ra chiếc xe phù hợp nhất.

Chia sẻ của chị Vũ Kim Dung trong những ngày đầu thành lập
Chia sẻ của chị Vũ Kim Dung trong những ngày đầu thành lập

BMW là thương hiệu xe sang luôn khiến nước Đức tự hào trong mọi thời đại. Những chiếc xe đến từ BMW luôn mang phong thái thể thao mạnh mẽ cùng khả năng vận hành được các chuyên gia ca ngợi. Rất nhiều siêu phẩm BMW đã xuất hiện trên đường phố Việt Nam và bất kỳ chiếc xe nào cũng nhận được sự trầm trồ của giới mộ điệu. Vừa sang trọng lại tiện nghi, những mẫu xe của BMW dễ dàng chinh phục được nhưng doanh nhân thành đạt.

Hơn cả những gì khách hàng mong cầu, Thế Giới BMW không chỉ mang đến cho bạn những chiếc xe đáng đồng tiền, xứng với tầm vóc mà chính Thế Giới BMW lúc này cũng sẽ trở thành người bạn đồng hành trọn đời cùng quý khách hàng.

Khách hàng khi mua xe luôn đặc biệt quan tâm đến chính sách bảo hành cùng các dịch vụ mà mình có thể nhận được. Bởi họ luôn mong muốn chiếc xe được chăm sóc một cách kỹ càng nhất, kịp thời nhất và cũng muốn được phụng sự mãi mãi, vì đơn giản chiếc xe là một món đồ rất được nâng niu.

Thế Giới BMW làm việc theo tôn chỉ của Chủ tịch Bằng Nguyễn, đó chính là “Bán xe bán kèm trách nhiệm”, mỗi một chiếc xe được bán ra, chúng tôi không xem đó là sự kết thúc của một giao dịch, mà là sự khởi đầu của sứ mệnh đồng hành.

Luôn luôn làm việc với sự minh bạch tuyệt đối
Luôn luôn làm việc với sự minh bạch tuyệt đối

Quyền lợi bảo hành – bảo dưỡng trọn đời

Không chỉ mang tới những sản phẩm chất lượng nhất, sứ mệnh của Thế Giới BMW còn là đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn hoàn hảo, trải nghiệm của khách hàng luôn trọn vẹn.Theo đó, quý khách hàng sau khi mua xe sẽ nhận được các chính sách bảo hành, bảo dưỡng trọn đời.

Tất cả các chi tiết xe thuộc động cơ và hộp số bị hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất sẽ được sửa chữa hoặc thay thế hoàn toàn miễn phí. Cụ thể hơn, bảo hành 6 tháng hoặc 10.000km với các mẫu xe đã qua sử dụng dưới 3 năm, bảo hành 3 tháng hoặc 5.000km đối với xe đã qua sử dụng dưới 5 năm. Tất cả khách hàng sẽ được cấp “Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng xe đã qua sử dụng” và “Sổ Bảo hành và bảo dưỡng” từ Thế Giới BMW.

Để nhận được đầy đủ các chính sách bảo hành, quý khách hàng hãy đảm bảo duy trì tình trạng xe tốt nhất bằng việc tiến hành bảo dưỡng đúng kỳ hạn. Nếu sử dụng xe trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt và đặc thù hơn, hãy thông báo để Thế Giới BMW đưa ra lộ trình bảo dưỡng thường xuyên hơn.

Yên tâm bảo hành mọi lúc mọi nơi
Yên tâm bảo hành mọi lúc mọi nơi

Các gói “Khám tổng quan miễn phí trọn đời” sẽ dành cho tất cả các xe mua tại Thế Giới BMW. Chu trình khám bảo dưỡng được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, chuyên phục vụ những chiếc xe hạng sang. Đặc biệt, quý khách hàng được lựa chọn bảo dưỡng xe tại bất kỳ gara nào thuộc hệ thống của Thế Giới BMW trên toàn quốc. Sau mỗi lần bảo dưỡng, quý khách hàng hãy ghi nhớ việc đóng dấu của gara trực tiếp thực hiện, để Thế Giới BMW tiện theo dõi và nhắc nhở.

Với hệ thống mở rộng cùng mạng lưới liên kết phù khắp, Thế Giới BMW sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường, trọn vẹn đến từng cây số.

Hỗ trợ Online – Offline từ các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu

Chính sách hỗ trợ này được xây dựng với mục đích hướng dẫn khách hàng trong chăm sóc, vận hành và bảo dưỡng xe tại nhà. Sau khi mua xe, mỗi khách hàng đều sẽ nhận được “Sổ bảo hành và bảo dưỡng” với các nội dung hướng dẫn các nội dung cần thực hiện trước khi tiến hành bảo dưỡng cho xe.

Tuy nhiên, sẽ có nhiều trường hợp khách hàng có vấn đề thắc mắc trong quá trình vận hành xe, các vấn đề bất cập khi chưa đến thời kỳ bảo dưỡng hoặc không tìm được địa chỉ gara phù hợp. Lúc này, quý khách hàng vẫn có thể trực tiếp liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng để được trao đổi trực tiếp với các kỹ thuật viên.

Hỗ trợ online giúp đội ngũ chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của Thế Giới BMW có thể theo sát khách hàng mọi lúc, mọi nơi và nhanh chóng giải quyết các vấn đề xảy ra. Ngoài ra, mỗi kỹ thuật viên sẽ được phân chia đảm nhiệm những khách hàng cụ thể, như vậy việc theo dõi tình trạng vận hành của xe cũng sẽ được sát sao hơn, từ đó rút ngắn được rất nhiều thời gian xử lý công việc.

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu mang lại sự uy tín và chuyên nghiệp
Đội ngũ chuyên gia hàng đầu mang lại sự uy tín và chuyên nghiệp

Tất cả các kỹ thuật viên của Thế Giới BMW đều là những người làm việc lâu năm trong nghề, có kinh nghiệm và kiến thức về các dòng xe hạng sang, đảm bảo hỗ trợ khách hàng một tốt nhất. Tuy nhiên, các trường hợp tư vấn online quý khách hãy xem là sự lựa chọn tạm thời, ngay khi có điều kiện hãy đưa xe đến gara càng sớm càng tốt để được kiểm tra chi tiết hơn.

Cơ hội tạo dựng các mối quan hệ, phát triển và thăng tiến

Hướng đến dòng sản phẩm xe lướt nhưng thuộc phân khúc hạng sang cao cấp, Thế Giới BMW hiểu được rằng, nhóm khách hàng mà chúng tôi đang hướng đến là giới nhà giàu và siêu giàu, những doanh nhân thành đạt, giới lãnh đạo,… Vì thế, không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm, Thế Giới BMW muốn mang đến những giá trị khác biệt hơn mà các đối thủ khác trên thị trường không thể có được.

Đó là những cơ hội độc nhất vô nhị, tham gia vào các cộng đồng mà doanh nhân nào cũng muốn có được. Thế Giới BMW tự hào là thành viên của Cộng đồng doanh nhân ô tô, thành viên của Hệ sinh thái dành cho giới quý tộc, nơi hội tụ những con người sở hữu những đam mê xa xỉ như xế sang, chơi golf, độ xe,…

Hiểu một cách đơn giản, đây là nơi những người có cùng tầm nhìn, cùng vị thế xã hội gặp gỡ và chia sẻ sở thích chung. Tuy nhiên, đối với những làm kinh doanh, cơ hội các cộng đồng này mang lại sẽ ở một tầm vóc khác. Rất nhiều sự hợp tác làm ăn, kinh doanh bền vững đã được phát triển từ đây, nhiều mối quan hệ chất lượng được ra đời, nhiều tư tưởng lớn gặp nhau và tạo nên những thành tựu rất đáng ghi nhớ. Có thể nói đấy là một bước tiến quan trọng trong sứ mệnh đồng hành cùng những giá trị sống đích thực mà Thế Giới BMW mong muốn mang lại cho khách hàng của mình.

Mua xe và trở thành thành viên cộng đồng Doanh nhân ô tô với nhiều mỗi quan hệ mới
Mua xe và trở thành thành viên cộng đồng Doanh nhân ô tô với nhiều mỗi quan hệ mới

Quyết tâm giữ vững sự minh bạch với thị trường

Thế Giới BMW cho rằng, sự minh bạch với thị trường có thể coi là yếu tố quan trọng bậc nhất, trước khi sứ mệnh đồng hành được khơi mào. Nếu không thể giữ vững được uy tín trong kinh doanh, Thế Giới Bmw sẽ không thể có được niềm tin và sự lựa chọn của khách hàng và tất cả những viễn cảnh về sau sẽ trở nên vô hiệu.

Bởi vậy, tôn chỉ “Minh bạch là sống còn” nhất định sẽ được duy trì bất kể sự thay đổi của thời thế. Từ những ngày đầu bước vào thị trường, khó khăn, thử thách nhưng Thế Giới BMW vẫn luôn giữ vững được tinh thần đó. Do vậy không có bất kỳ lý do gì có thể khiến đội ngũ lung lay và mất đi giá trị cốt lõi bền vững đó.

Thế Giới BMW đặt ra cho mình những mục tiêu lớn hơn, cao cả hơn đó là phát triển mở rộng các dịch vụ mà một chiếc xe sang cần có và đặt trong một hệ sinh thái toàn diện. Các gói bảo dưỡng, vệ sinh, chăm sóc xe chỉ là những nhu cầu cơ bản nhất, khách hàng chơi xe sang tất yếu sẽ có nhiều sự quan tâm khác như: phụ kiện dành cho xe sang, bọc xe, đổi màu sơn, độ xe,…

Các dịch vụ này hiện tại khá phổ biến trên thị trường nhưng đa phần dành cho các loại xe phổ thông. Vì thế, một hệ sinh thái dành riêng cho BMW tất nhiên sẽ được tạo ra bởi Thế Giới BMW. Minh bạch về nguồn gốc, về chất lượng và giá thành là những cam kết mà Thế Giới BMW có thể khẳng định chắc chắn. Hệ sinh thái toàn diện dành cho xe BMW nhất định sẽ thỏa mãn được tất cả các yêu cầu cao nhất của giới quý tộc đối với xế cưng của mình.

Với những lợi thế hoàn toàn vượt trội về con người, quy trình và công nghệ, trong tương lai Thế Giới BMW sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn, tiếp tục đồng hành cùng nhiều quý khách hàng hơn. Và Thế Giới BMW cũng hy vọng nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng để toàn thể đội ngũ có được sự công nghệ, ngày càng nỗ lực phụng sự khách hàng,  giữ vững được thế thương hiệu trên thị trường.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *