Thế Giới BMW – Điểm hội tụ của giới quý tộc mê xe lướt và siêu lướt

Giấc mơ tậu xe hơi của người Việt trước giờ vẫn luôn cháy âm ỉ và ngày càng mạnh mẽ hơn. Hơn thế, giấc mơ này ngày càng được nâng tầm lên, với những mẫu xe siêu phẩm đến từ các thương hiệu xa xỉ. Tọa lạc tại vị trí trọng yếu của thủ đô, Thế Giới BMW – Showroom mua bán xe BMW lướt và siêu lướt hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng với những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho giới quý tộc.

Những chiếc xe dành cho người dẫn đầu – Đẳng cấp của giá trị sống đích thực

Cho dù là một tín đồ xe hơi hay không thì chắc chắn không ai không biết đến thương hiệu BMW nổi tiếng toàn cầu. Xuất phát điểm là một hãng xe tầm cỡ nhỏ, BMW đã nhanh chóng vươn lên tiên phong và dần chinh phục phân khúc xe hạng sang với những khách hàng khó tính nhất. Thành công của BMW phải nhắc đến đó là vững vàng ở vị trí thương hiệu ô tô đắt giá nhất nước Đức – cái nôi của nền công nghiệp ô tô thế giới.

Những chiếc xe đến từ thương hiệu BMW luôn được nhắc đến như một kiệt tác với sự hài hòa từ thiết kế đẳng cấp cùng khả năng vận hành mạnh mẽ không ngờ. Hướng tới sự hoàn hảo trong từng chi tiết, những chiếc xe BMW được sinh ra là để dành cho cộng đồng quý tộc, những người đam mê bốn bánh với phong cách đẳng cấp và hiện đại.

BMW là những chiếc xe công nghệ đời mới và đẳng cấp nhất thế giới
BMW là những chiếc xe công nghệ đời mới và đẳng cấp nhất thế giới

Mỗi một phiên bản mới được ra mắt, BMW đều khiến giới mê xe sang phải đứng ngồi không yên với những cải tiến đáng giá đến từng milimet, những chiếc xe của BMW luôn nằm trong tầm ngắm của hàng loạt nhân vật điển hình có tiếng từ các lãnh tụ cấp cao đến những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Cho dù đang tìm kiếm một chú xế sang để thỏa mãn cảm giác được tôn sùng hay chỉ để tận hưởng những giá trị sống đích thực của giới thượng lưu. BMW đều có thể là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Cũng bởi những giá trị đó, những chiếc xe BMW khi về tới thị trường Việt Nam đều có giá rất cao, đặc biệt là với các dòng xe nhập khẩu hay những mẫu xe phiên bản giới hạn. Bởi vậy số lượng ít ỏi những siêu xe BMW tại Việt Nam đều thuộc sở hữu của những nhân vật tầm cỡ thuộc tầng lớp siêu giàu. Và, mỗi khi những chiếc xe này lăn bánh đều kéo theo hàng trăm ánh mắt ngưỡng mộ.

Với một khoản ngân sách vừa phải, tất nhiên bạn cũng có thể lựa chọn xe “lướt” để cầm lái siêu xe, tận hưởng cảm giác của vị thế dẫn đầu. Thực tế đây là một sự đầu tư vô cùng sáng suốt để nhanh chóng có được chiếc xe trong mơ và tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí đắt đỏ khác.

Thế Giới BMW – Địa chỉ phân phối xe BMW lướt và siêu lướt số 1 Việt Nam

Thấu hiểu và nắm bắt được những bất cập của thị trường xe lướt Việt Nam đặc biệt là với phân khúc xe hạng sang, Thế Giới BMW với đội ngũ sáng lập và cộng sự cùng một nỗi niềm trăn trở, mong muốn người Việt cũng có thể sở hữu cho mình những mẫu xe hạng sang, mong muốn thị trường xe siêu lướt ngày càng phát triển theo hướng MInh bạch và Lành mạnh hơn. Chính vì vậy, sau nhiều năm ấp ủ, Thế Giới BMW chính thức được ra mắt, hiện thực hóa giấc mơ mang tên BMW.

Hệ sinh thái toàn diện cho những người mê xe sang BMW

Thế Giới BMW tọa lạc tại một trong những con phố sầm uất nhất của thủ đô, nổi bật với showroom khang trang diện tích lên đến hàng trăm mét vuông và sự xuất hiện của những siêu phẩm bốn bánh hầm hố.

Chắc chắn bất kỳ vị khách nào khi ghé qua showroom của Thế Giới BMW sẽ đều phải trầm trồ với hàng loạt mẫu xe BMW phiên bản giới hạn, độc, hiếm chưa từng thấy. Dàn xe tiền tỷ được trưng bày một cách hoành tráng mang tính “sát thương” cực lớn đối với những tín đồ BMW nói riêng và những người mê xế sang nói chung.

Showroom được xây dựng với mục đích giúp cho quý khách hàng có cơ hội được tận tay trải nghiệm những phiên bản đỉnh cao nhất, từ đó dễ dàng và yên tâm hơn trong quá trình lựa chọn chiếc xe của riêng mình.

Chính thức thành lập showroom là bước đầu hình thành tiền đề cho một hệ sinh thái xe lướt BMW cùng với những nền tảng khác mà Thế Giới BMW đang nỗ lực thực hiện, bao gồm:

  • Showroom mua bán xe BMW lướt và siêu lướt
  • Hệ thống garage bảo dưỡng xe hạng sang toàn quốc
  • Chuỗi cửa hàng phụ tùng, phụ kiện xe BMW siêu sang chảnh
  • Dịch vụ tư vấn độ xe theo yêu cầu

Hứa hẹn đây sẽ là một hệ sinh thái khép kín, nơi bạn có thể thỏa mãn mọi đam mê với chiếc BMW của chính mình. Tại đây, quý khách hàng hoàn toàn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những người có chung niềm đam mê xe sang, kết nối và tạo dựng những mối quan hệ có giá trị. Đó là những gì Thế Giới BMW hướng đến.

Hướng đến một hệ giá trị toàn diện nhất cho xe BMW hạng sang
Hướng đến một hệ giá trị toàn diện nhất cho xe BMW hạng sang

Tiên phong ứng dụng Trí tuệ nhân tạo trong định giá xe lướt

Thế Giới BMW tiếp tục nâng cấp và cải tiến hơn mỗi ngày nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển vượt bậc như ngày nay.

Điển hình là công nghệ định giá xe lướt sử dụng Trí tuệ nhân tạo giúp bạn tự mình định giá chiếc xe của mình thông qua hệ thống độc quyền duy nhất tại Việt Nam. Quý khách hàng có thể tự nhập thông tin xe vào hệ thống và chờ đợi kết quả thẩm định để xác định chính xác giá trị chiếc xe. Công nghệ này giúp những người đang có nhu cầu sang nhượng xe hoặc mua xe lướt dễ dàng nắm bắt giá thị trường và đưa ra quyết định chọn lựa đúng đắn nhất.

Định giá xe nhanh chóng và minh bạch nhờ sự hỗ trợ của AI
Định giá xe nhanh chóng và minh bạch nhờ sự hỗ trợ của AI

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm những mẫu xe theo ý muốn trên hệ thống bằng việc nhập yêu cầu vào bộ lọc. Khi các mẫu xe có sẵn của Thế Giới BMW đều được cập nhất, những thông tin này sẽ nhanh chóng giải quyết được mọi nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, để hỗ trợ cho hệ thống định giá trực tuyến, đội ngũ thẩm định viên của Thế Giới BMW cũng sẽ luôn luôn sát cánh và hỗ trợ 24/24 để giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng. Đội ngũ thẩm định viên của chúng tôi đều là những nhân vật có tên tuổi trong ngành dịch vụ ô tô với nhiều năm kinh nghiệm với thị trường xe lướt, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng chuyên môn.

Phụng sự khách hàng Quý Tộc với những giá trị xứng tầm

Chúng tôi nhận thấy một sự thật rất rõ ràng đối với thị trường xe lướt đó là nhóm khách hàng vô cùng đặc thù, là những người thuộc tầng lớp quý tộc và hơn thế nữa. Thứ khách hàng tìm kiếm không đơn thuần chỉ là một chiếc xe để đi lại, đó còn là một món “phụ kiện” thể hiện phong thái đẳng cấp mà không phải có tiền là có được.

Bởi vậy, toàn thể đội ngũ Thế Giới BMW tôn chỉ làm việc với tinh thần phụng sự khách hàng một cách Chân thành – Trọn vẹn – Trung thực nhất. Sự trung thực giúp chúng tôi có được niềm tin của khách hàng, có được sự chia sẻ của khách hàng để nhanh chóng nắm bắt nhu cầu và đưa ra những quyết định để đáp ứng nhu cầu đó, hơn cả cách khách hàng mong đợi.

Sản phẩm và dịch vụ chúng tôi mang lại làm nổi bật được đẳng cấp của khách hàng, cá nhân hóa và mang lại sự hài lòng cao cấp.

Trước hết phải kể đến đội ngũ tư vấn viên được tuyển chọn và đào tạo một cách kỹ lưỡng, đạt đến trình độ nhất định trong chuyên môn về sản phẩm và cấp độ tinh tế trong bán hàng. Chúng tôi tự hào với đội ngũ tư vấn viên của mình khi đã làm hài lòng được rất nhiều vị khách kỹ tính và tinh tế trong lựa chọn xe.

Luôn phụng sự bằng tấm lòng nhiệt thành nhất
Luôn phụng sự bằng tấm lòng nhiệt thành nhất

Kèm theo đó là các gói dịch vụ đi kèm khi mua xe BMW, các phiếu mua hàng tại các trung tâm thương mại lớn nhất, dịch vụ nghỉ dưỡng, phiếu ưu tiên VIP tại các resort, phòng chờ VIP tại các hãng hàng không hàng đầu,… Chúng tôi tin rằng, những trải nghiệm này sẽ giúp khách hàng có được dấu ấn tích cực về Thế Giới BMW và nguyện ý đồng hành cùng chúng tôi.

Khát vọng dẫn đầu một thị trường MINH BẠCH TUYỆT ĐỐI

Giá cả luôn là một trở ngại lớn đối với thị trường xe lướt hạng sang, khi tìm kiếm người dùng trả về hàng loạt mức giá khác nhau, tỷ lệ chênh lệch giá cao khiến người dùng rất khó để đặt niềm tin vào một đơn vị nào đó. Đó là lý do vì sao xe sang lướt khó tiếp cận được với khách hàng của mình.

Bằng việc chuyển giao công nghệ Định giá bằng trí tuệ nhân tạo, Thế Giới BMW đã mạnh mẽ trở thành người tiên phong minh bạch hóa thị trường, đứng về phía khách hàng để tạo nên những giá trị khác biệt.

Minh bạch với khách hàng đến minh bạch với thị trường, giúp Thế Giới BMW tạo dựng được tiếng tăm ngay từ khi ra mắt cho đến nay. Cụ thể, chúng tôi cam kết công khai rõ ràng các thông tin, nội dung liên quan đến các mẫu xe lướt có sẵn tại website chính thống giúp khách hàng thuận tiện hơn trong truy cập và tiếp cận. Các thông tin đều được kiểm chứng trước khi truyền đạt tránh trường hợp nhầm lẫn, hiểu sai về sản phẩm.

Ngoài ra, các quy định về giấy tờ xe sang tên đổi chủ sẽ được đội ngũ Thế Giới BMW trực tiếp xử lý đảm bảo tuân thủ yêu cầu về pháp luật, để khi khách hàng nhận xe sẽ không còn bất kỳ vướng mắc pháp lý nào.

Mọi thông tin về sản phẩm quý khách hàng đều có thể phản hồi trực tiếp với Thế Giới BMW thông qua các cổng thông tin chính thống, chúng tôi sẽ nhanh chóng xác nhận và giải đáp sớm nhất có thể. Minh bạch hóa thị trường xe lướt và siêu lướt là một sứ mệnh khó khăn, tuy nhiên bằng sự đầu tư chiến lược nghiêm túc, Thế Giới BMW tin tưởng về một góc nhìn hoàn toàn khác biệt đối với các sản phẩm xe sang đã qua sử dụng.

Thế Giới BMW tin rằng bạn sẽ có một con đường ngắn nhất để sở hữu chiếc xe BMW trong mơ khi đồng hàng cùng chúng tôi. Hãy nhanh chóng đến và trải nghiệm showroom để tận hưởng không gian sống đẳng cấp thượng lưu bậc nhất Hà Thành.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *