Mua Xe Lexus Siêu Lướt – Chọn Ngay Thế Giới Lexus!

Xe Lexus, một trong những siêu phẩm bốn bánh của nhân loại, khát khao chạm tới của bao nhiêu con người. Hiện thực hóa giấc mơ xe sang với Thế Giới Lexus, đơn vị phân phối xe Lexus lướt và siêu lướt uy tín hàng đầu hiện nay.

Xe Lexus – Đỉnh cao của giới thượng lưu nhà giàu!

Chúng ta luôn nhắc đến Lexus là một hãng xe chỉ dành cho giới nhà giàu và siêu giàu, tại sao vậy? Với những người đã từng tìm hiểu qua về xe, chắc hẳn bạn đã biết, Lexus luôn được liệt kê vào danh sách những chiếc xe đẳng cấp đáng sở hữu nhất mọi thời đại.

Cũng đã có một thời, những chiếc xe Lexus bị người dùng đánh giá là có phần cũ kỹ và già nua. Tuy nhiên, hiện tại, những chiếc xe Lexus hoàn toàn có thể đọ sức cùng bất kỳ phiên bản xe đời mới nào. Cập nhật được những xu hướng của hiện tại và tương lai, cộng thêm phong thái vốn có của một “địa chủ”, những chiếc xe Lexus ngày nay toát lên được sự sang trọng, quyền quý và rất trưởng thành.

Bước xuống từ một chiếc xe Lexus, ánh mắt người khác có thể ngay lập tức đổ dồn vào bạn. Bởi chỉ những người có tiền, có địa vị xã hội mới có thể sánh vai cùng những chiếc xe thuộc hàng siêu phẩm này.

Ngoài thiết kế mang cá tính riêng, những chiếc xe Lexus còn có độ bền cực ấn tượng khi được chính tay những người thợ hàng đầu tại Nhật thiết kế và chế tác. Đó cũng chính là lý do mà người Việt đặc biệt chuộng xe Lexus, đây cũng là ước mơ cháy âm ỉ và ngày càng dữ dội hơn với những người yêu xe ở Việt Nam.

Những chiếc xe Lexus luôn được xem là sự ngưỡng mộ của giới nhà giàu
Những chiếc xe Lexus luôn được xem là sự ngưỡng mộ của giới nhà giàu

Thông điệp mà những chiếc xe Lexus muốn truyền tải đến khách hàng chính là những trải nghiệm vượt trên cả sự mong đợi. Dễ dàng nhận thấy xuyên suốt trong từng dòng xe của thương hiệu này đó là thiết kế đi trước thời đại, cảm giác lái phấn khích, tiến phong về công nghệ, hoàn hảo trên từng tiện nghi, an toàn tuyệt đối cho người dùng và thân thiện với môi trường.

Trong đó, yếu tố an toàn thực sự được Lexus đầu tư và cũng được khách hàng ghi nhận. Một hệ thống mô phỏng giả định thực tế đã được định hình để kiểm tra phản ứng với các nguy hiểm. Nghiên cứu để thấu hiểu hành vi người cầm lái, Lexus ngày càng tiến bộ hơn trong việc nâng cấp các tính năng an toàn cho từng chiếc xe. Quả xứng danh là những chiếc xe đáng sở hữu nhất trên toàn cầu.

Thế Giới Lexus – Nơi đưa bạn chạm đến giấc mơ xe sang

Với những giá trị mang lại cho người dùng, không mấy khó hiểu khi những chiếc xe Lexus luôn có mức giá cao ngất ngưởng. Đó cũng là minh chứng rõ ràng cho một đẳng cấp mang tên Lexus. Mặc dù vậy, đây vẫn là khát khao của rất nhiều người, và để rút ngắn thời gian hiện thực hóa giấc mơ đó, người Việt chọn xe lướt. Không còn những suy nghĩ sai lệch về xe đã qua sử dụng, người dùng ngày càng tin tưởng hơn về những chiếc xe siêu lướt chất lượng, có thể thỏa mãn bất kỳ quý ông khó tính nào.

Thế Giới Lexus, một cái tên nổi lên trong thị trường mua bán xe Lexus, nơi bạn có thể yên tâm chọn mua cho mình một chiếc xe bạc tỷ mà không phải bận tâm bất cứ điều gì.

Gia nhập vào thị trường khi đã có rất nhiều ông lớn đi trước, đây vừa là thách thức vừa là cơ hội của Thế Giới Lexus. Nghiên cứu cách làm của những đối thủ trong ngành, đơn vị chọn cho mình những lối đi riêng, tập trung đáp ứng nhu cầu cho một nhóm khách hàng cụ thể nhưng đa tiện ích hoá dịch vụ để khách hàng được hưởng trọn vẹn những giá trị xứng tầm.

Những tiện ích mà Thế Giới Lexus và Auto Group mang đến cho khách hàng đang ngày càng được mở rộng
Những tiện ích mà Thế Giới Lexus và Auto Group mang đến cho khách hàng đang ngày càng được mở rộng

Chính xác, hiện tại Thế Giới Lexus đang tập trung phân phối xe Lexus lướt và siêu lướt, tức là những chiếc xe đã qua sử dụng được tuyển chọn đạt yêu cầu. Nguồn xe nhập của Thế Giới Lexus đến từ những người muốn lên đời xe mới hơn, muốn hoan hỉ chuyển nhượng lại xe cũ. Những người này đều là doanh nhân, người tri thức đã có được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp của chính mình.

Không tùy tiện nhận xe bán và nghiêm ngặt trong quá trình kiểm tra xe đầu vào giúp Thế Giới Lexus hoàn toàn tự tin với chất lượng xe khi chuyển đến tay khách hàng. 100% xe lướt đều phải trải qua quy trình kiểm định gồm 6 giai đoạn chia thành 259 bước. Quy trình này đã được xây dựng và thử nghiệm trên hàng trăm chiếc xe, đảm bảo kết quả chính xác, đầy đủ, phản ánh chân thực tình trạng chiếc xe.

Quy trình sẽ lần lượt kiểm định từ ngoại thất, nội thất đến các phụ tùng thay thế, động cơ vận hành, gầm máy, đảm bảo cam kết xe nguyên đai nguyên kiện, không đâm đụng, thuỷ kích.

Bên cạnh cam kết về chất lượng, Thế Giới Lexus cũng đảm bảo tuyệt đối về các vấn đề liên quan đến giấy tờ và thủ tục pháp lý cho từng chiếc xe. Người mua xe lướt luôn canh cánh nỗi lo về lý lịch và giấy tờ xe, mua xe tại Thế Giới Lexus, bạn đã có một đơn vị đảm nhiệm vai trò thống kê, xác nhận và đảm bảo cho các vấn đề liên quan đến pháp lý.

Như vậy, nói tóm lại, mọi vấn đề người mua trăn trở khi mua xe lướt, đặc biệt là xe hạng sang đều được giải quyết. Giấc mơ xe sang từ nay đã gần hơn khi có sự tương hỗ của Thế Giới Lexus.

Không dừng lại ở một chiếc xe – Mọi yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng tại Thế Giới Lexus

Đúng với tinh thần ban đầu đề ra, Thế Giới Lexus sẽ trở thành địa chỉ phụng sự xe sang, phụng sự người dùng xe sang với những tiện ích đầy đủ và trọn vẹn. Theo đó, những dịch vụ mà quý khách hàng có thể sử dụng và được ưu đãi sử dụng khi trở thành khách hàng của Thế Giới Lexus gồm có:

Bảo dưỡng, bảo hiểm định kỳ

Đúng như cam kết của Thế Giới Lexus, mọi khách hàng khi mua xe đều sẽ được hưởng chính sách bảo dưỡng độc quyền của đơn vị. Tuỳ theo thời gian sử dụng và tình trạng xe trong kỳ bảo dưỡng, quý khách hàng sẽ được tận hưởng những chính sách bảo dưỡng khác nhau.

Lưu ý, để đảm bảo quyền lợi bảo hành, bảo dưỡng quý khách hàng vui lòng tuân thủ đúng lịch bảo dưỡng định kỳ. Ở khu vực phía Bắc, Thế Giới Lexus đã liên kết hợp tác với rất nhiều gara ô tô trọng điểm để kịp thời đáp ứng dịch vụ cho khách hàng tại địa phương mà không phải di chuyển xa. Đây là một trong những nỗ lực rất lớn của đơn vị để hỗ trợ tối đa cho các khách hàng ở xa, không có nhiều thời gian di chuyển về Hà Nội.

Bảo dưỡng xe tại bất kỳ gara liên kết nào của Auto Group trên toàn quốc
Bảo dưỡng xe tại bất kỳ gara liên kết nào của Auto Group trên toàn quốc

Vệ sinh, chăm sóc xe tổng thể

Chăm sóc xế cưng tưởng chừng đơn giản nhưng cũng là một bài toán khiến nhiều chủ xe phải đau đầu. Một địa chỉ có thể khiến những người đi xe sang hài lòng không chỉ nhờ dịch vụ tốt mà hơn hết phải có thái độ làm việc và phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo thời gian giao nhận và luôn có trách nhiệm với từng chiếc xe của khách hàng.

Có rất nhiều địa chỉ vệ sinh xe ngoài kia nhưng thật may mắn khi Thế Giới Lexus có thể trở thành “địa chỉ ruột” của nhiều khách hàng lớn, luôn luôn khiến các thượng đế hài lòng.

Tại đây cung cấp rất nhiều gói chăm sóc vệ sinh xe từ tiêu chuẩn đến cao cấp, tuỳ thuộc theo nhu cầu của từng khách hàng. Đối với các gói chăm sóc nâng cao, kỹ thuật viên sẽ sử dụng đến các công nghệ tiên tiến hàng đầu để tăng cường hiệu quả làm sạch đến từng ngóc ngách của chiếc xe.

Nâng cấp, độ xe

Độ xe hơi ở Việt Nam không còn là dịch vụ hiếm gặp, chứng tỏ nhu cầu về mảng dịch vụ này là rất lớn. Đặc biệt với những khách hàng mua xe lướt, họ luôn có tâm lý muốn làm mới lại chiếc xe hoàn toàn để có được cảm giác hoàn toàn sở hữu chiếc xe đó.

Độ xe đôi khi không phải để khiến bạn trông hầm hố hơn mà chỉ để thỏa mãn cảm hứng sáng tạo của chính bạn, tạo ra những chiếc xe thực sự độc nhất vô nhị, mang dấu ấn riêng và tính cách riêng của chủ nhân.

Thế Giới Lexus cùng Auto Plays hoạt động song hành trong Hệ sinh thái Xe sang & Xe sang lướt Auto Group sẽ mang đến cho bạn những gói độ lên đời Lexus, độ bodykit hay bất kỳ phong cách nào bạn đang nhắm đến.

Sử dụng phụ tùng chất lượng cao từ nhiều nhà sản xuất phụ tùng hàng đầu trên thế giới, Auto Plays còn là địa chỉ cung cấp phụ tùng ô tô cho nhiều gara liên kết trong hệ sinh thái. Phụ tùng luôn phải đảm bảo tương thích với từng đời xe, được sản xuất theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ hãng, từ đó, mới có thể yên tâm chuyển đến tay người sử dụng.

Luôn cập nhật những xu hướng độ xe mới nhất
Luôn cập nhật những xu hướng độ xe mới nhất

Mua phụ tùng, phụ kiện xe hơi

Phụ kiện trang trí, vật phẩm phong thuỷ, phụ kiện tiện ích không chỉ khiến chiếc xe của bạn trông hài hoà, có điểm nhấn hơn mà còn hỗ trợ ít nhiều tài xế mỗi khi lái xe. Ví dụ như thiết bị camera hành trình giúp ghi lại các tình huống giao thông, camera lùi hỗ trợ lùi đỗ xe, tinh dầu nước hoa giúp tỉnh táo thông suốt hành trình,…

Khách hàng của Thế Giới Lexus khi mua sắm phụ kiện tại đơn vị Alo Auto sẽ được hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Alo Auto cung cấp phụ kiện xe ô tô chất lượng cao, đã qua kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người dùng và phù hợp cho mọi dòng xe Lexus.

Không có gì phải đắn đo khi mua xe lướt tại Thế Giới Lexus bởi mọi vấn đề của bạn đều đã được giải quyết hoàn toàn. Đặt ra cho mình nhiệm vụ minh bạch hóa thị trường xe sang lướt, đơn vị đã dành rất nhiều tâm huyết cho từng chiếc xe, cho từng dịch vụ. Người dùng Việt từ nay sẽ có được một địa chỉ mua sắm và sử dụng dịch vụ ô tô chất lượng. Hãy yên tâm vì luôn có sự đồng hành của Thế Giới Lexus.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *