Đinh Sửu 1997 Hợp Màu Xe Gì? Nên Tránh Màu Nào?

Đinh Sửu 1997 hợp màu xe gì là điều rất nhiều người tuổi này quan tâm. Trong phong thủy, màu sắc có khả năng tạo nên trường năng lượng nên ảnh hưởng khá lớn đến vận mệnh. Vì thế trong những việc lớn, chọn màu hợp mệnh lại càng quan trọng. Mua xe hợp mệnh sẽ khiến chủ xe an tâm hơn, giảm nguy cơ gặp tai nạn hay những tai bay vạ gió mà gặp nhiều may mắn hơn.

Đinh Sửu 1997 hợp màu xe gì theo phong thủy?

Chọn màu tương sinh khi mua xe hơi sẽ mang đến cho Đinh Sửu 1997 rất nhiều may mắn. Nhưng không phải dòng xe nào cũng có sẵn màu như ý. Vì thế, bạn có thể cân nhắc màu tương hợp khi mua xe cũng rất tốt. Tùy vào nữ mạng hay nam mạng Đinh Sửu 1997 mà sẽ có những màu sắc hợp mệnh là:

Đinh Sửu 1997 hợp màu xe gì theo phong thủy?
Đinh Sửu 1997 hợp màu xe gì theo phong thủy?

Các bạn nữ nên mua xe màu gì?

Nữ mạng tuổi Đinh Sửu mang mệnh Thủy, cung Chấn. Khi chọn mua xe hơi, bạn nên tiên những gam màu là:

  • Xe trắng, xám hoặc ghi: Đinh Sửu 1997 mệnh Thủy, rất hợp với người mệnh Kim nên phù hợp khi mua xe 3 gam màu này. Màu xe này không chỉ mang đến nhiều may mắn mà còn giúp tinh thần chủ xe luôn tỉnh táo và thoải mái.
  • Xe xanh da trời, đen: Chiếu theo Ngũ Hành, những màu thuộc bản mệnh, tức mệnh Thủy sẽ mang đến rất nhiều may mắn cho chủ xe. Chúng giúp bảo vệ tính mạng chủ xe an toàn, công việc lẫn cuộc sống đều hanh thông, có nhiều may mắn. Đây đều là những màu phổ biến nên rất dễ cho người mệnh Thủy lựa chọn.

Các bạn nam nên mua xe màu gì?

Bên cạnh nữ thì nam Đinh Sửu 1997 hợp màu xe gì? Liệu có giống nhau? Dù cùng một mệnh nhưng giữa nam và nữ mạng đều có những điểm khác biệt. Vì thế, nữ giới có thể hợp với màu này nhưng nam giới cùng mệnh tuổi lại không. Tuy nhiên, trường hợp này là không đúng với những người sinh năm 1997.

Nam tuổi Đinh Sửu 1997 hợp xe hơi có màu trắng 
Nam tuổi Đinh Sửu 1997 hợp xe hơi có màu trắng

Theo đó, nam Đinh Sửu 1997 mệnh Thủy cũng hợp màu xe thuộc mệnh Kim như các bạn nữ. Đó là trắng, xám và ghi. Ngoài ra, nam sinh năm 1997 cũng có thể chọn xe mang màu bản mệnh là đen hoặc xanh da trời.
Khi mua những xe có màu trên, các bạn nam sẽ thuận lợi trong công việc, cuộc sống cũng có nhiều may mắn và niềm vui, quan hệ với mọi người tốt đẹp. Sở dĩ có sự tương hợp này là vì cả nam, nữ tuổi Đinh Sửu đều nằm trong Đồng tứ mệnh.

Đinh Sửu 1977 nên tránh màu xe gì khi mua? Cách hóa giải

Khi mua xe, có những màu mà Đinh Sửu 1997 nhất định phải tránh nếu không muốn gặp rủi ro, tai nạn. Những màu sắc này thuộc nhóm hành tương khắc, đó là:
Xe xanh lá cây vì:

  • Xanh lá thuộc mệnh Mộc, Thủy sinh Mộc nên chúng sẽ hút hết năng lượng từ chủ xe.
  • Sức khỏe chủ xe không chỉ bị ảnh hưởng xấu mà nguy cơ gặp tai nạn khi điều khiển xe cũng cao hơn.

Xe màu đỏ, hồng, tím, vàng, nâu (thuộc mệnh Hỏa, Thổ) vì:

  • Hỏa và Thổ tương khắc với Thủy theo quy luật Ngũ Hành
  • Sức khỏe của chủ xe dễ suy yếu, mệt mỏi, tinh thần không tỉnh táo
  • Con đường công danh, cuộc sống cũng bị ảnh hưởng đáng kể.

Nếu không may mua phải xe hơi có màu tương khắc thì nên hóa giải ra sao? Vì xe hơi có giá trị rất lớn nên khó có thể bỏ đi mua chiếc mới. Thay vào đó, mọi người thường tìm cách khắc  Để áp chế rủi ro, bạn có thể hóa giải bằng những cách là:

Đinh Sửu 1977 mua xe màu khắc mệnh nên hóa giải như thế nào?
Đinh Sửu 1977 mua xe màu khắc mệnh nên hóa giải như thế nào?
  • Đổi lại màu sơn của xe.
  • Chọn xe có màu nội thất phù hợp với mệnh tuổi.
  • Trang trí trong xe những đồ vật hợp mệnh, mang lại may mắn như tượng rồng, cây tài lộc, quả hồ lô hay tượng phật… Lưu ý các đồ vật này cũng nên mang màu hợp với tuổi chủ xe.

Trên đây là chia sẻ chi tiết giúp bạn biết Đinh Sửu 1997 hợp màu xe gì. Mong rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn chọn được mẫu xe ưng ý, mang lại nhiều may mắn, điềm lành.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *