Thông Tin Xe BMW 428i 2021: Bảng Giá Lăn Bánh Và Đánh Giá Xe

BMW 4 Series là dòng sản phẩm mang đậm chất thể thao và phóng khoáng kết hợp cùng cảm giác lái vượt trội của nhà BMW. Nổi bật trong đó không thể không nhắc đến BMW 428i với hai phiên bản gồm BMW 428i coupe và mui trần với những ưu điểm nổi bật và hấp dẫn. Các bạn hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về mẫu xe này để có được cái nhìn tổng quan nhất trước khi lựa chọn.

BMW 428i giá bao nhiêu?

BMW là thương hiệu sở hữu nhiều mẫu xe hơi mới với thiết kế độc đáo ấn tượng và 428i là một trong số đó. Với mục tiêu hướng đến những đối tượng là khách hàng thượng lưu, ưa thích phong cách thể thao mạnh mẽ và phóng khoáng, xe đi kèm giá bán phải chăng với hai phiên bản cụ thể như sau:

  • Giá BMW 428i gran coupe: 2.195.000.000 đ tỷ đồng.
  • Giá BMW 428i mui trần: 2.898.000.000 đồng.
BMW 428i là mẫu xe nhận được sự quan tâm của khách hàng Việt
BMW 428i là mẫu xe nhận được sự quan tâm của khách hàng Việt

Thông số kỹ thuật của xe

Trước khi tìm hiểu chi tiết về mẫu xe này, các bạn hãy cùng điểm qua một số thông tin về thông số kỹ thuật cơ bản của xe.

Động cơ I4 2.0L 4 xy lanh thẳng tạo nên 245 mã lực, 350 Nm
Hộp số Tự động 8 cấp
Cỡ la-zăng 18 inch
Đánh giá về khả năng tiêu hao nhiên liệu 6.7 lít/ 100km đường hỗn hợp
Ghế ngồi Bọc da Sensatec
Điều hòa Chỉnh điện
Thông tin giải trí Đầu DVD, Radio, dàn âm thanh Hifi sôi động, kết nối USB, đàm thoại rảnh tay
An toàn Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe phía sau, lốp xe an toàn run-flat, ga hoàn toàn tự động, cửa tự động khóa khi xe chạy.

Đánh giá chi tiết xe BMW 428i

Khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, BMW 428i được đánh giá cao hơn hẳn so với những đối thủ khác trong cùng phân khúc nhờ vẻ đẹp nam tính, ấn tượng và đặc biệt là cảm giác lái phấn khích.

Ngoại thất

Trước tiên, BMW 428i sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, năng động với chiều dài, rộng và cao của xe lần lượt là 4638mm x 1825mm x 1384 mm.

Khi nhìn trực diện phía trước, 428i vô cùng nổi bật với bộ lưới tản nhiệt quả thận quen thuộc của thương hiệu BMW. Tuy nhiên, chúng được bao bọc bởi lớp crom dày bản, sáng bóng, tô điểm thêm là phần hốc hút gió được trải dài tích hợp đèn sương mù nhỏ nhắn rất hài hòa.

Nối liền hai đầu của lưới tản nhiệt như thường lệ là hệ thống đèn pha với thiết kế mạnh mẽ và cá tính. Chi tiết này được tạo hình như những lưỡi dao sắc nhọn, mang đến vẻ đẹp sắc sảo đậm chất thể thao. Hệ thống đèn của xe sử dụng công nghệ Xeon kết hợp cùng đèn sương mù, dải led bên ngày giúp mang đến cho xe khả năng chiếu sáng tuyệt vời.

Phiên bản mui trần BMW 428i
Phiên bản mui trần BMW 428i

Phần thân của xe BMW428i có kiểu dáng thuôn dài với chiều dài lý tưởng 4638mm. Bề mặt thân xe được tạo điểm nhấn bởi những đường dập nổi sắc nét từ vòm bánh trước đến vòm bánh sau. Xe sở hữu bộ vành 5 chấu kích thước 18 inch rất ấn tượng, kèm theo thiết kế cầu kỳ mang đến khả năng kích thích thị giác cho người nhìn khác tốt. Nhờ bộ gương chiếu hậu và tay nắm cửa cùng màu thân xe, giúp xe trở nên liền khối và khác biệt.

Với đuôi xe, thay vì giữ nguyên những đường cong gợi cảm ở phần hông và tiếp tục ứng dụng ở đuôi xe, nhà sản xuất đã mang đến cho chi tiết này sự tối giản tuyệt đối. Tuy nhiên, điều này vẫn đủ mang đến cho xe vẻ đẹp sang trọng, góp phần tạo nên tổng thể hoàn hảo cho ngoại thất xe.

Nổi bật nhất ở hai bên đuôi xe vẫn là cụm đèn hậu với các dải đèn nhỏ chạy song song, cùng với đó là đèn báo phanh nằm phía trên logo quen thuộc của hãng. Ngay ở cản sau là cụm ống xả kép hình ống được mạ crom bóng loáng giúp xe thêm phần nổi bật khi di chuyển trên đường.

Xem thêm: Thông Tin Xe BMW 420i 2021: Bảng Giá Lăn Bánh Và Đánh Giá Xe

Nội thất

BMW 428i sở hữu chiều dài cơ sở đạt 2810 mm với khoảng không gian rộng rãi và thoáng đãng. Ngay khi bước vào, khách hàng sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi nội thất của xe được trang bị sang trọng đến từ những vật liệu cao cấp đắt tiền.

Bên trong khoang lái xe ấn tượng
Bên trong khoang lái xe ấn tượng

Khu vực táp lô mở ra một không gian xa hoa, trang trọng, mang phong cách thượng lưu với chất liệu da và gỗ cao cấp đắt tiền. Do hướng đến phong cách thể thao, bởi thế xe được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da cho cảm giác cầm lái cực tốt.

Ngay phía sau tay lái là bảng đồng hồ với chức năng hiển thị mở rộng giúp tài xế luôn theo dõi được thông số vận hành của xe. Đặc biệt, hệ thống kính của BMW 428i còn được trang bị thêm tính năng chống lóa mang đến sự quan sát chính xác hiệu quả khi di chuyển.

Hệ thống ghế ngồi trên BMW 428i có kích thước rộng rãi, được bọc da Sensatec cao cấp hứa hẹn mang đến cảm giác ngồi êm ái và thoải mái nhất cho người sử dụng. Ghế trước của xe hỗ trợ tính năng chỉnh điện với chế độ nhớ cùng với tựa tay hỗ trợ trượt tiện lợi. Ngoài ra, khoảng cách giữa hai hàng ghế khá rộng giúp hành khách có được tư thế ngồi phù hợp nhất.

Tiện nghi trang bị

Xe được trang bị đầy đủ tiện nghi, nổi bật là hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập hỗ trợ chỉnh điện hiện đại, giúp xe được làm mát nhanh và sâu hơn.

Nhằm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất trên mọi cung đường cho lái xe và hành khách, xe được trang bị thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng đa phương tiện, đầu DVD, đài radio, kết nối USB, đàm thoại rảnh tay, dàn âm thanh Hifi. Bên cạnh đó là một số trang bị khác như ổ cắm điện 12V, gạt tàn thuốc và mồi lửa.

Động cơ, vận hành

BMW 428i là mẫu xe hạng sang sở hữu cảm giác lái không thể nhầm lẫn với bất cứ cái tên nào khác. Để giúp 428i có khả năng vận hành đẳng cấp, BMW đã ưu ái trang bị cho mẫu xe này khối động cơ I4 2.0L 4 xy lanh thẳng hàng. Động cơ xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 245 mã lực tại 5000-6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 350Nm tại dải vòng tua 1250-4800 vòng/phút.

Ngoài ra, 428i còn được tích hợp hộp số tự động 8 cấp giúp xe có khả năng vận hành êm ái, mượt mà cùng khả năng tăng tốc ấn tượng. Cụ thể, xe chỉ mất mất 5.3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trong khi BMW 428i Convertible mất đến 6.4 giây để tăng tốc từ 1-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 250km/h.

Việc đánh lái trên thế hệ xe 428i mới nhất này cũng trở nên nhẹ nhàng hơn nhờ sử dụng tay lái trợ lực điện. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe trung bình khoảng 6.7L/100Km, một con số khá ấn tượng so với sức mạnh của dòng xe này.
Về trang bị an toàn, BMW 428i Convertible được trang bị nhiều tính năng đáng giá như hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe phía sau, tính năng ga tự động và tự động khóa cửa khi xe chạy, lốp xe an toàn runflat đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách trên xe.

Xem thêm: Thông Tin Xe BMW 430i 2021: Bảng Giá Lăn Bánh Và Đánh Giá Xe

Khả năng vận hành của xe được đánh giá cao
Khả năng vận hành của xe được đánh giá cao

So sánh BMW 428i với phiên bản trước đó

So với thế hệ BMW series 4 trước, BMW 428i có ngoại hình lớn hơn nhưng nhẹ hơn so với thế hệ đàn anh. Cụ thể, xe dài hơn 26mm (4.638 mm) trong khi trục cơ sở tăng thêm 50 mm (2.810 mm) giúp không gian xe rộng hơn. Ngoài ra, một số điểm khác biệt nổi bật có thể kể đến như:

  • Về thiết kế: Với phiên bản mui trần, phần mui xếp cứng của xe được cải tiến về thiết kế, có khả năng cách âm tốt. Đặc biệt, thao tác đóng/mở mui thông qua 01 nút bấm chỉ diễn ra trong 20 giây và mui có thể xếp khi xe đang di chuyển ở tốc độ 18 km/giờ. Ghế hành khách được đẩy lùi ra sau với vị trí ghế hạ trọng tâm thấp hơn 8 mm so với thế hệ tiền nhiệm, giúp người lái đảm bảo tầm nhìn bao quát phía trước, đánh lái linh hoạt nhưng vẫn thư thái khi điều khiển xe.
  • Về trang bị: Xe được cải thiện về hệ thống điều hòa, cho khả năng làm mát tốt hơn. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh được trang bị nâng cấp thực sự ấn tượng bao gồm đầu DVD hiện đại, kết nối USB cùng dàn âm thanh Hifi “cực đỉnh” giúp người dùng tận hưởng âm thanh sôi động đỉnh cao trong mọi hành trình.
  • Về khả năng vận hành: Xe được trang bị thống dẫn động 4 bánh xDrive mang lại cảm giác lái thực sự êm ái và nhanh nhạy cho mọi người dùng. Điểm đáng chú ý nữa là thế hệ mới có khả năng khởi động và dừng xe tự động đi kèm với với chế độ lái ECO PRO giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn.

Có nên mua xe BMW 428i cũ hay không?

BMW 428i là mẫu xe đẳng cấp thế giới mà bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu. Tuy nhiên, với chi phí trên 2 tỷ đồng đồng để sắm một chiếc xe mới, việc sở hữu cho mình một chiếc BMW cũ đã qua sử dụng là lựa chọn của rất nhiều người. Thực tế, việc mua xe cũ sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích hấp dẫn như:

Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất chính là khả năng tiết kiệm chi phí tối ưu. Việc xe mới mất giá nhanh chóng chỉ sau từ 1 đến 2 năm sử dụng chính là yếu tố khiến bạn có thể sở hữu xe BMW 428i cũ với số tiền thấp hơn hàng trăm triệu đồng.

Hầu hết các mẫu xe sang đến từ hãng xe nổi tiếng của Đức đều đạt chất lượng cao, hệ thống vận hành ổn định. Do đó, dù chọn mua một chiếc xe cũ, bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành tốt, thậm chí là tốt ngang bằng với những mẫu xe vừa mới xuất xưởng.

Có nên mua xe BMW 428i cũ hay không?
Có nên mua xe BMW 428i cũ hay không?

Với những người mới học lái xe, vừa thi bằng lái và muốn trải nghiệm một chiếc xe sang, BMW 428i chính là lựa chọn hoàn hảo. Bạn không cần phải lo lắng về những va quệt nhẹ trên trường, giúp bạn tự tin lái xe và có những trải nghiệm lái thoải mái nhất.

Tuy nhiên, mua xe cũ cũng có những rủi ro nhất định như mua phải xe đã từng sửa chữa, thay thế nhiều, xe bị tai nạn… Tốt nhất nếu có ý định mua xe cũ, bạn nên lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tin và nhờ những người có kinh nghiệm tư vấn trước khi quyết định.

Có nên mua xe BMW 428i mới không?

Tất nhiên việc sở hữu một chiếc xe BMW 428i hoàn toàn mới, vừa xuất xưởng sẽ là điều không thể tuyệt vời hơn. Với vẻ ngoài bóng bẩy cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, mẫu xe này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý từ những người xung quanh khi bạn lướt đi trên phố. Ngoài ra, khi mua xe mới, bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật tại hãng tư vấn cụ thể về màu sắc, cấu hình, nội thất của xe để mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Phần lớn các mẫu xe mới sẽ có nhiều gói bảo hành khác nhau cũng như xe sẽ được sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng tại các hãng xe trên toàn quốc. Vấn đề lớn nhất của mua xe mới chính là yếu tố tài chính. Nếu bạn không quá bận tâm về điều này, xe mới sẽ giúp bạn sự trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Một số hình ảnh của BMW 428i

Phần đầu xe nổi bật
Phần đầu xe nổi bật
Đuôi xe quen thuộc của nhà BMW
Đuôi xe quen thuộc của nhà BMW
Thân xe vô cùng thon gọn
Thân xe vô cùng thon gọn
Nội thất xe đầy đủ, đẳng cấp
Nội thất xe đầy đủ, đẳng cấp

Có thể thấy rằng, BMW 428i là một trong những mẫu xe điển hình tiêu biểu của BMW sở hữu phong cách thể thao với khả năng vận hành ấn tượng. Thông qua một số thông tin chia sẻ trên đây, các bạn đã hiểu thêm về mẫu xe này để có được quyết định đúng đắn hơn cả.

Đừng bỏ lỡ: Thông Tin Xe BMW 440i 2021: Bảng Giá Lăn Bánh Và Đánh Giá Xe

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *