Thông Tin Về Xe BMW 350i: Giá Lăn Bánh Và Đánh Giá Chi Tiết

BMW 350i nhập vào thị trường Việt Nam với giá thành không hề rẻ. Nhiều chuyên gia đánh giá rằng, đây thật sự là chiếc xế hộp có sự kết hợp đầy đủ yếu tố: Thể thao, trang nhã và sang trọng. Với những yếu tố đó, không có gì ngạc nhiên khi chiếc xe này thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng Việt.

Giá của xe BMW 350i bao nhiêu?

Nằm trong cộng đồng xe BMW – một trong những ông lớn giữa các hãng ô tô trên thế giới, chắc chắn giá của BMW 350i không hề rẻ. Tuy nhiên, theo nhận xét của nhiều người tiêu dùng thì giá của 350i lại hấp dẫn hơn rất nhiều so với những anh em khác cùng dòng. Theo một số khảo sát về thị trường ô tô Việt Nam, BMW 350i có giá giao động trong khoảng 1,6 tỷ VNĐ. Tất nhiên, với một chiếc xe hạng sang thì những người yêu xế không quá bất ngờ với giá thành này.

BMW 350i có giá thành không rẻ khi trình làng tại thị trường Việt Nam
BMW 350i có giá thành không rẻ khi trình làng tại thị trường Việt Nam

Đây chỉ là giá tham khảo của mẫu xe này dành cho những người quan tâm và yêu xe. Ở mỗi tỉnh, thành phố khác nhau, giá xe cũng sẽ có sự giao động nhưng không có quá nhiều sự chênh lệch. Ngoài ra, mỗi showroom ô tô cũng có những chính sách riêng dành cho khách hàng, giúp bạn có thể sở hữu xe 350i với giá thành hấp dẫn nhất.

Thêm một điểm lưu ý nữa chính là bạn có thể cân nhắc mua lại một chiếc xe đã qua sử dụng nếu chưa có điều kiện để sở hữu xe mới. Nhiều chuyên gia đã phân tích và chỉ ra những lợi ích khi sở hữu một chiếc BMW cũ.

Thông số kỹ thuật của xe BMW 350i

Cũng giống những chiếc xe cùng dòng, BMW 350i có kích thước nhỏ gọn, thể thao nhưng mang nhiều tính năng và có sự kết hợp hoàn hảo với thiết kế năng động, cá tính, sang trọng. Theo nhiều khách hàng và chuyên gia đánh giá, đây thật sự là sản phẩm phù hợp trong những chuyến du ngoạn của gia đình, các hoạt động thể thao ngoài trời hay đơn giản chỉ là phương tiện di chuyển hàng ngày trong những khu dân cư đông đúc.

Xe có kết hợp nhiều tính năng hiện đại và thiết kế sang trọng
Xe có kết hợp nhiều tính năng hiện đại và thiết kế sang trọng

Cùng điểm qua một số thông số kỹ thuật của mẫu xe BMW 350i:

Bảng thông số chi tiết BMW 350i 2021
Trạng thái Xe cũ/xe mới
Số chỗ ngồi 5
Số cửa 4
Xuất xứ Nhập khẩu Đức
Nhiên liệu Xăng
Hộp số Số tự động/số sàn
D x R x C 4.709 x 1.827 x 1.435 (mm)
Chiều dài cơ sở 2.851 (mm)
Động cơ 6 xy lanh
Dung tích công tác 1.998 cc
Công suất 258
Mô-men xoắn cực đại 400
Hộp số Tự động 8 cấp Steptronic
Dung tích khoang chứa đồ 480 L
Thể tích bình xăng 59 L

Đánh giá chi tiết: Các tính năng nổi bật của BMW 350i

Nếu là một người yêu xe và có sự am hiểu về xe cộ, bạn có thể nhận ra ngay chiếc 350i này. Bởi lẽ, xế hộp mang phong cách thiết kế khá đặc trưng, nhấn nhá cùng những nét chấm phá riêng biệt. Dù xe được thiết kế khá gọn gàng nhưng không hề mất đi nét thể thao cũng như nét cá tính mạnh mẽ của hãng BMW nói chung.

Các chuyên gia cũng như đánh giá của báo chí đã dành những lời khen ngợi cho chiếc BMW 350i này. Một số ưu điểm nổi bật như: Được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi, đánh lái nhẹ nhàng, nhạy bén và tăng tốc nhanh chóng. Những thông tin tiếp theo dưới đây là phần phân tích cụ thể về 350i.

Ngoại thất

Thiết kế chung của dòng BMW 3 Series hay thiết kế riêng của 350i được khách hàng đánh giá rất cao. So với nhiều anh em cùng hãng, ngoại thất của BMW 350i khá nổi bật và ấn tượng. Tuy nhiên, xe vẫn giữ nguyên những nét chung của hãng, khiến khách hàng không thể nhầm lẫn.

Xe có kết hợp nhiều tính năng hiện đại và thiết kế sang trọng
Xe có kết hợp nhiều tính năng hiện đại và thiết kế sang trọng

Phần nắp capo được thiết kế nhiều đường gân sắc nét, hướng về phía trước. Cùng với đó là sự kết hợp của bộ lưới tản nhiệt được mở rộng và đặt thấp ở bên dưới. Cụm đèn pha vòng tròn được tích hợp với công nghệ Led đã quá quen thuộc. Điểm này không có quá nhiều sự khác biệt so với  những người anh em cùng dòng.

Đèn xi nhan của xe được tích hợp với gương chiếu hậu, vừa tăng tính tiện ích lại không hề mất đi tính thẩm mỹ vốn có của xe. Khách hàng hoàn toàn có thể thấy được sự quen thuộc ở phần sườn xe bởi đường gân kép kéo dài từ trước ra sau. Nhà sản xuất cũng rất tinh ý khi đưa một vài nét chấm phá từ mũi xe, tạo một vẻ cá tính ở ngoại hình xe.

Ở đuôi xe của BMW 350i cũng không có quá nhiều điểm khác biệt so với nhiều mẫu xe khác. Bộ mâm hợp kim nhôm và gương chiếu hậu có thể điều chỉnh điện. Bộ ống xả kép của 350i được thiết kế gọn gàng và càng làm tăng thêm vẻ thể thao, cá tính.

Xem thêm: Thông tin về xe BMW 328i: Giá lăn bánh và đánh giá chi tiết

Nội thất

Cũng giống nhiều mẫu xe khác, thiết kế vô lăng 3 chấu quen thuộc và được bọc bởi da cao cấp, giúp người lái thoải mái khi điều khiển. Nhà sản xuất cũng thích hợp nhiều nút điều khiển trên vô lăng, tiện lợi nhưng không bị mất đi tính thẩm mỹ.

Bảng táp lô cũng được tối giản với thiết kế đơn giản. Nổi bật ở táp lô là hai màn hình lớn: Màn hình kỹ thuật số phía sau vô lăng và màn hình trung tâm. Đặc biệt, màn hình đều được hướng về phía người lái, giúp bạn có thể dễ dàng quan sát trong khi lái xe.

Bảng táp lô được thiết kế tối giản nhưng đầy đủ tính năng
Bảng táp lô được thiết kế tối giản nhưng đầy đủ tính năng

Về thiết kế ghế ngồi, 350i có 5 ghế, đặc biệt hàng ghế trước được tích hợp chức năng chỉnh điện linh hoạt. Bởi vậy mà người ngồi trong xe có thể thiết lập tư thế ngồi dễ chịu trong suốt hành trình của mình. Khoang hành khách của 350i cũng được thiết khá rộng rãi, có nhiều không gian để chân, giúp người ngồi không cảm thấy bất tiện hay mệt mỏi. Toàn bộ ghế của xe cũng được bọc bởi da cao cấp: Alcantara, Sensatec hay Dakota.

Dù được thiết kế đơn giản nhưng không vì thế mà nhà sản xuất làm mất đi tính sang trọng của dòng xe. Phần cabin xe đều được làm bởi những nguyên vật liệu cao cấp. Có thể thấy rằng, tổng thể nội thất của 350i không hề thua kém so với dòng 5 Series hay 7 Series.

Thiết bị tiện nghi

Chắc chắn, những thiết bị tiện nghi của BMW 350i không hề làm khách hàng phải thất vọng. Không những được trang bị đầy đủ, thiết bị của xe vừa tiện ích, hiện đại, vừa sang trọng. Một số tính năng nổi bật là: Dynamic Cruise Control, Apple CarPlay, ghế trước chỉnh điện, kiểm soát khoảng cách đỗ xe, hệ thống âm thanh chân thực, màn hình cảm ứng.

Trong đó phải kể đến công nghệ trợ lý ảo BMW Intelligent Personal Assistant. Theo đó, người lái hoàn toàn có thể kích hoạt các chức năng thông qua giọng nói. Phần mềm này cũng có khả năng tự học cũng như tự tìm hiểu thói quen của người điều khiển.

Động cơ vận hành và hệ thống an toàn của BMW 350i

Có lẽ không quá bất ngờ khi 350i được trang bị động có 6 xi lanh với công suất tối đa là 258 mã lực và mô men xoắn cực đại là 400Nm. Hộp số tự động cấp 8 hoạt động linh hoạt và nhanh nhạy. Điều này giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h mà chỉ mất khoảng 5.8 giây trước khi đạt tới vận tốc tối đa là 250km/h.

Động cơ nhanh nhạy và linh hoạt
Động cơ nhanh nhạy và linh hoạt

Người điều khiển cũng hoàn toàn có thể yên tâm về hệ thống an toàn của BMW 350i. Một số hệ thống nổi bật như: Hệ thống phát hiện điểm mù, cảnh báo làn đường, hệ thống báo và va chạm tự động, phanh ABS, hệ thống camera chiếu hậu, túi khí được trang bị đầy đủ.

Với tất cả điều này, người điều khiển và hành khách luôn cảm thấy yên tâm khi sử dụng  BMW 350i trên từng chặng đường.

Click xem ngay: Thông Tin Về Xe BMW 325i: Giá Lăn Bánh Và Đánh Giá Chi Tiết

So sánh hai mẫu xe BMW 350i và BMW 325i

Thật khó để so sánh và đưa ra sự hơn thua giữa hai mẫu xe BMW 350i và BMW 325i. Cả hai xe đều có những ưu điểm riêng biệt và tạo được điểm nhấn với người sử dụng. Đều là đứa con ruột của BMW, hai mẫu xe không tránh khỏi có những điểm tương đồng nhất định.

Xét về ngoại hình, cả 350i và 325i đều nổi bật với nét cá tính, hiện đại và thể thao. Cả hai mẫu xe đều được đánh giá là phù hợp với đối tượng là nam giới trẻ tuổi, thành đạt và có điều kiện kinh tế. Tuy nhiên, bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt ở hai chiếc xế hộp này nếu là người am hiểu về BMW.

Về nội thất, cả 350i và 325i đều có thiết kế khá đơn giản, tối ưu không gian nhưng vẫn đầy đủ các tính năng. Cabin của xe được làm từ những nguyên vật liệu cao cấp, hiện đại, tạo sự sang trọng cho xe. Phần ghế ngồi cũng được nhà sản xuất lưu tâm khi chúng được bao bọc bởi lớp da cao cấp. Ghế ôm sát lấy cơ thể, giúp hành khách không bị khó chịu dù xe đi qua địa hình xấu, nhiều khúc cua.

Một điểm khác biệt lớn nhất chính là hệ thống vận hành của 350i và 325i. Ở 325i, xe sở hữu động cơ 2.6L 6 xi lanh, có công suất cực đại là 214 mã lực. Mô men xoắn của xe đạt 250Nm và xe chỉ cần 8 giây để tăng tốc độ từ 0 – 100km/h. Với 350i, nhà sản xuất trang bị động cơ 6 xi lanh, công suất cực đại đạt 258 mã lực và mô men xoắn là 400Nm. Bởi vậy, xe chỉ mất khoảng thời gian 5.8 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/h, đây thật sự là con số khá ấn tượng.

Có nên mua xe 350i mới hay không?

Nếu bạn là người yêu xe và có điều kiện kinh tế, BMW 350i chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Một chiếc BMW 350i mới sẽ mang lại nhiều giá trị
Một chiếc BMW 350i mới sẽ mang lại nhiều giá trị

Bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi mua xe. Bởi lẽ, bạn không cần tốn thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu về xe, mà chỉ cần liên lạc với đại lý ô tô gần nhất để được tư vấn. Chất lượng của xe cũng được đảm bảo bởi xe chính hãng trước khi ra thị trường đều được kiểm tra và thẩm định chất lượng kỹ lưỡng. Chính sách bảo hành, bảo hiểm cũng được showroom ô tô chú trọng và bạn sẽ được thay phụ tùng chính hãng nếu xe gặp vấn đề trong quá trình sử dụng.

Hình ảnh

Phần đuôi xe
Phần đuôi xe
Phần đầu xe
Phần đầu xe
Đa dạng màu sắc
Đa dạng màu sắc
Vận hành xe BMW 350i nhanh nhạy và linh hoạt
Vận hành xe BMW 350i nhanh nhạy và linh hoạt

Là sự kết hợp hoàn hảo từ tính năng, thẩm mỹ đến tự tiện ích và hiện đại, không hề ngạc nhiên khi BMW 350i là sự lựa chọn của nhiều khách hàng đến vậy. Nếu bạn là người yêu xe và có đủ điều kiện, 350i là gợi ý không tồi cho bạn.

Đừng bỏ lỡ: Thông Tin Về Xe BMW 340i: Giá Lăn Bánh Và Đánh Giá Chi Tiết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *