AloAuto Cung Cấp Phụ Kiện, Phụ Tùng Ô Tô Bậc Nhất, Cao Cấp

AloAuto – Gọi là có là địa chỉ cung cấp phụ kiện nội – ngoại thất, phụ tùng xe hơi cao cấp uy tín hàng đầu hiện nay, luôn cam kết bảo vệ lợi ích lâu dài cho khách hàng.

Theo kinh nghiệm của những người “nuôi” ô tô, nếu bạn đã bỏ ra được vài trăm triệu thậm chí là vài tỷ để rước “xế cưng” thì đừng tiếc tiền khi mua sắm phụ kiện hoặc tìm kiếm phụ tùng thay thế. Bởi vì xưa nay ông bà ta vẫn thường nói “Tiền nào của nấy”, món đồ phụ kiện, phụ tùng ô tô sẽ đảm bảo rõ ràng nguồn gốc, chất lượng và những trải nghiệm sử dụng.

Hệ sinh thái đa dạng các dòng sản phẩm phụ kiện, phụ tùng xe hơi

AloAuto.net có trên 1.000 sản phẩm phụ kiện, phụ tùng ô tô khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Theo nghiên cứu, con số này có thể tăng lên gấp nhiều lần trong tương lai khi nhu cầu sử dụng ô tô của người Việt ngày càng gia tăng.

AloAuto nằm trong hệ sinh thái xe sang lướt AutoGroup, hợp tác với rất nhiều thương hiệu xe sang trong nước như Mercedes, BMW, Rolls Royce…. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực xứng tầm giá, AloAuto mở rộng tập khách hàng, hướng đến những người có thu nhập trung bình khá, sử dụng các dòng xe phổ thông như KIA, Honda, Toyota, Huyndai, Mazda… Chính vì thế, danh mục sản phẩm bán rất đa dạng mẫu mã, kích thước.

Aloauto là mắt xích quan trọng nằm trong hệ sinh thái xe sang lướt AutoGroup
Aloauto là mắt xích quan trọng nằm trong hệ sinh thái xe sang lướt AutoGroup

Các phụ kiện ô tô mà bạn nên sắm ngay cho chiếc ô tô, xe hơi của mình tại AloAuto.net:

Bọc vô lăng

Phụ kiện này mang đến vẻ đẹp thời thượng và tăng tính thẩm mỹ cho khoang nội thất của ô tô. Bọc vô lăng AloAuto chủ yếu là dòng da cao cấp, tích hợp cả việc massage tay giúp tài xế lái xe đường dài cảm thấy thoải mái.

Gối tựa lưng, đầu

Loại phụ kiện hỗ trợ này giúp người lái hạn chế đau lưng, mỏi cổ. Sản phẩm này đang được AloAuto bán chủ yếu làm từ cao su non cao cấp, cao su non bọc da cao cấp hoặc chất liệu da 3D, 4D, 5D…

Bạt phủ ô tô

Bạn có thể tìm kiếm rất nhiều các mẫu bạt phủ ô tô tại website AloAuto.net, có chất liệu đa dạng và nhiều dòng xe 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ. Những loại bạt này đa phần được sản xuất tại các dây chuyền sản xuất hiện đại tại Việt Nam, có đền cao.

Thảm lót sàn ô tô, thảm lót cốp, thảm taplo

Thảm lót sàn ô tô, thảm lót cốp cao cấp AloAuto rất đa dạng chất liệu như cao su, PE, chất liệu da 5D, 6D. Dòng sản phẩm này có màu sắc rất đa dạng, thiết kế mới mẻ và cập nhất xu hướng mới nhất từ thị trường. 

Thảm lót sàn ô tô tại AloAuto có chất lượng vượt trội
Thảm lót sàn ô tô tại AloAuto có chất lượng vượt trội

Camera hành trình

Nhóm sản phẩm này AloAuto phân phối từ các thương hiệu có tiếng trên thế giới như VAVA, Xiaomi… Với mức giá rẻ, chất lượng cao, tích hợp nhiều tính năng… Camera hành trình đang được bán rất chạy trên AloAuto.net.

Đồ phong thủy

AloAuto cũng rất chú trọng đến yếu tố phong thủy. Khi tham quan gian hàng AloAuto, quý khách có thể chọn mua những sản phẩm phong thủy chất lượng để xua đuổi tà khí trên xe như: Tượng phật, khánh treo xe, tượng con vật, đá phong thủy…

Các phụ kiện khác

Các phụ kiện khác bạn có thể tìm mua được tại AloAuto như móc treo chìa khóa, máy hụt bụi, máy lọc không khí, quạt mini, tẩu chia sạc…

Một số phụ tùng ô tô thay thế chất lượng đang được bán với số lượng tại AloAuto và được nhiều cửa hàng kinh doanh, sửa chữa ô tô nhỏ phân phối lại như: Bô hơi, xy lanh, piston, turbo, trục cơ, bơm dầu, bơm nước, gioăng, đệm tăng, má phanh, đèn pha, ống xả, cửa ô tô…

AloAuto cung cấp hàng nghìn mẫu mã phụ tùng, phụ kiện
AloAuto cung cấp hàng nghìn mẫu mã phụ tùng, phụ kiện

Hơn nữa, AloAuto còn có thêm dịch vụ độ xe AutoPlays với xưởng độ xe chuyên nghiệp. Các phong cách độ xe rất đa dạng, cập nhất sẽ khiến khách hàng hài lòng và thích thú.

Cam kết bán hàng nguồn gốc rõ ràng

Khi mua hàng tại AloAuto.net, khách hàng hoàn toàn toàn an tâm về chất lượng. AloAuto luôn minh bạch về thông tin sản phẩm, xuất xứ, chất lượng. Khách hàng sẽ không thể tìm kiếm được bất cứ phụ tùng, phụ kiện nào kém chất lượng hoặc được làm giả.

Một trong những đặc điểm giúp thương hiệu AloAuto MINH BẠCH được nguồn gốc sản phẩm với khách hàng chính là khi bán ra thị trường mọi sản phẩm đều phải được kiểm tra, thử nghiệm, đạt đủ các Quy chuẩn kỹ thuật cho phụ kiện, phụ tùng xe. 

Đã có rất nhiều khách hàng tìm đến AloAuto và chia sẻ rằng họ mua phải phụ kiện, phụ tùng thay thế kém chất lượng và để lại những ảnh hưởng nghiêm trọng cho “xế yêu”. Nhằm giúp khách hàng được bảo vệ quyền lợi, trên mọi sản phẩm AloAuto bán đều có đầy mã code, mã VIN, tem mác để khách hàng có thể kiểm tra thông tin sản phẩm.

Hiện tại, AloAuto tập trung chủ yếu vào nhóm sản phẩm phụ kiện có nguồn gốc “Made in VIET NAM” như thảm lót sàn ô tô cao cấp, bạt phủ ô tô, gối tựa lưng, bọc bảo bảo vệ vô lăng…

Đối với nhóm phụ tùng ô tô, AloAuto dành sự ưu ái cho các sản phẩm nhập khẩu ở các nước như Nhật, Mỹ, Thái Lan, Đài Loan, Đức. Tất cả đều cung cấp đầy đủ thông số kỹ thuật kỹ thuật, đảm bảo mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng đến tay người tiêu dùng. 

Minh bạch giá bán, chính sách bảo hành

Khi khách hàng lựa chọn AloAuto là địa chỉ mua sắm, làm đẹp cho “xế yêu” đều được mua hàng với mức giá cạnh tranh. Giá bán trên website AloAuto.net hoặc tại các gian hàng trưng bày đều cam kết bán đúng giá. Thậm chí, AloAuto còn thường xuyên tung ra các voucher giảm giá, mã giảm giá.

Vì mức giá phải chăng, thậm chí là rẻ hơn nhiều bên khác, chất lượng đảm bảo nên AloAuto được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tính đến thời điểm hiện tại, AloAuto sở hữu một tập lớn khách hàng thân thiết.

Khách hàng an tâm tuyệt đối khi mua hàng tại AloAuto
Khách hàng an tâm tuyệt đối khi mua hàng tại AloAuto

Ngoài ra, AloAuto luôn nghĩ đến quyền lợi mua hàng của người tiêu dùng. Chính sách bảo hành, đổi trả luôn rõ ràng các điều khiển. Dù là mua hàng online nhưng trong tất cả các sản phẩm gửi đi AloAuto luôn gửi kèm phiếu bảo hành đầy đủ tên tuổi, mã sản phẩm, thời gian bảo hành.

Thậm chí, quá trình đổi trả diễn cũng rất nhanh chóng. Với chính sách 1 ĐỔI 1, khách hàng hoàn toàn nhận về sản phẩm mới trong điều kiện sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi vận chuyển…

Đội ngũ chuyên gia, nhân viên đồng hành 24/7

AloAuto có đội ngũ chuyên gia, nhân viên và chuyên viên tư vấn rất TẬN TÌNH và am hiểu về ô tô, phụ kiện, phụ tùng. Nhờ đó, khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ nhiệt tình và đồng hành trong quá trình ra quyết định, đưa ra những sản phẩm phù hợp cho từng dòng xe, nhu cầu. Tất cả các thông tin sản phẩm và chính sách cung cấp đến khách hàng đều chính xác tuyệt đối.

Để làm được đó, chủ tịch HĐQT AutoGroup Nguyễn Văn Bằng luôn chú trọng đầu tư vào kỹ năng giao tiếp, ứng xử, đào tạo nội bộ.

Đội ngũ nhân viên của AloAuto cũng sẽ thường xuyên liên hệ đến khách hàng để kiểm tra tình trạng sử dụng của một số phụ kiện như thảm lót sàn, bạt phủ, camera hành trình hay vận hành của phụ tùng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ đến AloAuto để được giải đáp, hướng dẫn chi tiết.

Với tôn chỉ “AloAuto – Gọi là có” bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào khi cần khách hàng gọi điện đều được AloAuto sẵn sàng phục vụ.

Chia sẻ của CTHĐQT Nguyễn Văn Bằng
Chia sẻ của CTHĐQT Nguyễn Văn Bằng

Đặc biệt hơn, AutoGroup còn có liên kết hệ thống các gara lớn trên toàn quốc. Nhờ vậy khách hàng mua sản phẩm phụ kiện, phụ tùng online có thể được lắp đặt miễn phí bởi các chuyên gia có tay nghề, kinh nghiệm một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Phân phối đa kênh, tiết kiệm thời gian mua sắm cho khách hàng

AloAuto là một hệ thống thế giới phụ kiện, phụ tùng ô tô có quy mô lớn đang kinh doanh chủ yếu là hình thức online trên website AloAuto.net. Hình thức phân phối này có thể nhanh chóng mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng, giúp khách hàng không cần phải đến cửa hàng vẫn có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng.

Hiểu được thời gian chờ đợi lâu khi mua hàng online khiến nhiều người băn khoăn khi ra quyết định nên AloAuto luôn cố gắng mang sản phẩm đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.

AloAuto liên kết với hầu hết các đơn vị vận chuyển uy tín trên cả nước để giải quyết tình trạng giao hàng như Giao hàng nhanh, Giaonhan247, JT Express… Với những đơn hàng trong nội thành Hà Nội, AloAuto cam kết chỉ sau 1 – 2 ngày người mua có thể nhận được sản phẩm. Với những đơn ở tỉnh khác, thời gian có thể kéo dài từ 3 đến 5 ngày. 

Đặc biệt các sản phẩm khách hàng nhận hoàn toàn nguyên vẹn, không lỗi kỹ thuật và chi phí vận chuyển cũng được AloAuto hỗ trợ một phần để khách hàng hài lòng về dịch vụ mua hàng.

Hoặc khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại các gian hàng trưng bày phụ kiện, phụ tùng của AloAuto. Khi mua hàng ở đây, khách hàng sẽ được tiếp đón một cách niềm nở, nhiệt tình. Các sản phẩm được sắp khoa học, đa dạng và luôn trong tình trạng sẵn hàng.

Tuy nhiên, khách hàng thích mua sắm qua các sàn thương mại điện tử vì có thể mua được sản phẩm với mức giá khuyến mãi, được tặng kèm các sản phẩm hay áp dụng mã voucher…

Dễ dàng mua hàng trên nền tảng công nghệ

Khách hàng chỉ cần truy cập vào website: Aloauto.net và lựa chọn sản phẩm phù hợp theo nhu cầu và click vào giỏ hàng. Cuối cùng là tiến hành cập nhật thông tin và thanh toán.

Hình thức thanh toán tại AloAuto được bảo mật an toàn và chuyên nghiệp. Khách hàng có thể thanh toán sau khi nhận hàng hoặc thanh toán qua tài khoản ngân hàng.

Hình thức mua hàng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tiện lợi. Khách hàng dễ dàng tìm kiếm và nắm rõ thông tin về sản phẩm như công dụng, chất liệu, xuất xứ, cách lặp đặt, đánh giá từ người mua hàng, giá bán… 

Nền tảng mua hàng tại AloAuto vô cùng tuyệt vời
Nền tảng mua hàng tại AloAuto vô cùng tuyệt vời

Đặc biệt hơn, hình ảnh thực tế về sản phẩm, phụ kiện được AloAuto cung cấp sử dụng công nghệ hình ảnh 3D chất lượng cao nên vô cùng chân thực. Từ đó có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp và so sánh được giá với các bên khác.

Khi mua phụ kiện ô tô tại AloAuto, anh Toản, một khách hàng ở Hà Nội cho hay:

“Mình làm kinh doanh và rất bộn rộn không có thời gian đi đến trực tiếp các xưởng sản xuất phụ kiện hay cửa hàng để mua nên toàn mua hàng online. Nhưng mình thấy nhiều nơi bán hàng online có quy trình lấy rắc rối, đặc biệt là website không đầu tư, nhìn rất rắc rối.

 Nhưng AloAuto.net khiến mình khá hài lòng. Giao diện dễ nhìn, màu sắc trang nhã, sản phẩm thì đa dạng, tốc độ nhanh chỉ cần 3 bước cơ bản mình có thể cho sản phẩm vào giỏ hàng và tiến hành đặt đơn hàng.

Do mình ở Hà Nội nên chỉ sau 1 ngày mình đã nhận được sản phẩm mà không phải chờ đợi quá lâu. Chất lượng sản phẩm thì quá ok”.

Ngoài ra, khách hàng có thể gọi điện trực tiếp để đặt hàng qua số hotline: 0936 077 594. Số hotline tư vấn luôn hoạt động 24/7, chỉ cần khách hàng có nhu cầu đều được nhân viên tư vấn.

Quy trình mua phụ kiện, phụ tùng tại AloAuto
Quy trình mua phụ kiện, phụ tùng tại AloAuto

Đánh giá khách hàng sau khi mua sắm phụ kiện, phụ tùng AloAuto?

Chất lượng từ sản phẩm đến dịch vụ là những gì mà khách hàng đánh giá sau khi trải nghiệm mua sắm tại AloAuto.net.

Dưới đây là những đánh giá chân thực từ những khách hàng thân thiết đến khách hàng mua phụ kiện, phụ tùng ô tô AloAuto lần đầu.

Chị Nguyễn Hoa, Giám đốc truyền thông tập đoàn lớn ở Hà Nội:

“Mình là khách hàng sử dụng dịch vụ của AutoGroup rất nhiều năm, đặc biệt thường xuyên phụ kiện ô tô tại AloAuto. Phụ kiện, đồ chơi ô tô tại đây thì mình vô cùng yên tâm về chất lượng sản phẩm đến giá cả. Đội ngũ bán hàng làm việc rất nhanh chóng, chuyên nghiệp. Thêm nữa, chế độ bảo hành cực kỳ hiệu quả”.

Anh Thành, quản lý Thế giới Lexus cho biết:

“Mình tìm kiếm rất nhiều đơn vị cung cấp phụ kiện, phụ tùng ở Hà Nội nhưng sản phẩm sau khi mua về toàn hàng kém chất lượng hoặc được tuồn hàng từ bên Trung Quốc. Từ ngày biết đến AloAuto thì mình hoàn toàn hài lòng và tin tưởng, không còn sợ hàng giả, hàng nhái cũng như giá cả”.

Chị Huế BMW Hà Nội cũng có những phản hồi sau khi mua thảm lót sàn ô tô tại AloAuto:

“Mình rất yên tâm về chất lượng thảm lót sàn AloAuto. Đầu tiên là cách gói sản phẩm rất chắc chắn, bọc cẩn thận và có miếng chóng xóc. Thứ hai, thời gian vận chuyển rất nhanh, chỉ sau 1 ngày mình đã nhận được hàng. Thứ ba, thảm lót sàn không có mùi hôi khó chị khi để dưới trời nắng. Thứ tư, quá trình mua hàng diễn ra nhanh chóng, an toàn và chế độ bảo hành rất tốt, rõ ràng”.

Chính nhờ vào sự yêu quý của những khách hàng “yêu xe” và tin tưởng của khách hàng, thương hiệu AloAuto ngày càng không ngừng phát triển. 

AloAuto – Thế giới phụ kiện, phụ tùng ô tô, xe hơi ngày càng khẳng định vị thế và tên tuổi của mình trên thị trường khắc nghiệt này. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào AloAuto để mua sắm những phẩm chất lượng, uy tín.

Thông tin liên hệ và đặt hàng:

Hotline: 0936 077 594

Địa chỉ: Tầng 3A, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *